QC Vinhomes Riverside – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 12/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Vinhomes Riverside – Sức hấp dẫn không thể chối từ
    khu đô thị Vinhomes riverside, khu biệt thự sinh thái gần sông với thiết kế đẹp mắt, thuộc không gian vô cùng thông thoáng, trong lành. Tọa tại vị trí rất gần với khu trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông, hạ tầng cơ sở hoàn thiện, Tổ hợp biệt thự này ngày càng được nhiều khách mua quan tâm.Với những điều kiện sống cao cấp cùng với sự hiện đại trong phong cách, chi phí của một căn biệt thự tại đây, không hề rẻ chút nào nhưng tại sao, vẫn có cực nhiều hợp đồng mua bán biệt thự sinh thái này thành công? Chúng ta cùng đi phân tích sức hấp dẫn của dự án biệt thự được ví là venice giữa lòng hà nội: Vinhomes Riverside này nhé:
    [​IMG]

    Tổng hợp những căn Bán biệt thự vinhomes riverside, nằm cạnh bên dòng sông thơ mộng thêm vào đó là môi trường sống ở đây cực kỳ thoáng đoãng, trong lành và đặc biệt, an ninh tại đây luôn được đảm bảo là một điểm cộng của dự án này.
    Với các khu biệt thự được đặt tên theo tên của các loài hoa như: Hoa Anh Đào, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Bằng Lăng… được xây dựng theo lối kiến trúc riêng biệt theo từng cái tên, mỗi khu biệt thự lại mang những đặc điểm để khách hàng có thể nhận biết được.
    [​IMG]

    Góp phần tạo một môi trường sống thoải mái nhất cho cả khu dân cư của khu đô thị, hệ thống sóng nhân tạo luôn được làm sạch, các vườn cây sinh thái luôn được chăm sóc, cùng vói những tiện tích và hạ tầng cơ sở đầy đủ gồm cả: khu trung tâm mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, hay nơi để bạn quay quần bên gia đình với các hoạt động ngoài trời như Vườn BBQ, trường học Vinschool, hay Vinmec… đã tạo nên một khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.
    Những biệt thự Với diện tích đa dạng từ: 111m2 – 2000m2, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của nhiều khác hàng, cho các gia đình từ nhỏ đến lớn sinh sống tại đây. Thêm nữa là các chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi của chủ đầu tư để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể mua được biệt thự tại đây.
    [​IMG]

    Một điều thu hút nữa của khu đô thị sinh thái này đó là: tại đây, luôn chú trọng các hoạt động cộng đồng, chăm lo đến từng gia đình nhỏ sống tại đây với hàng loạt các sự kiện văn hóa, thể dục thể thao hay các buổi sinh hoạt đoàn thể được tổ chức giữa các gia đình. Các chương trình đã được tổ chức gồm: ngày hội thể thao, Đêm giáng sinh, hội chợ tinh hoa Việt...do đó, tình đoàn kết giữa các gia đình được tăng lên đáng kể, tạo nên một cộng đồng khăng khít với mối quan hệ tốt đẹp.
    Nhiêu đó đã đủ để tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside với bạn chưa?
     
    #1

Chia sẻ trang này