News Tìm hiểu bể tách dầu mỡ 3 ngăn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi xuanthai717, 25/9/20.

  1. xuanthai717 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bể tách dầu mỡ là một trong những thiết bị xử lý được sử dụng một cách rộng rãi dành cho các nhà hàng, bếp công nghiệp, hay khách sạn. Bể tách dầu mỡ trong xử lý nước thải không những giúp loại bỏ hoàn toàn các loại nước thải trong sinh hoạt, mà nó còn phân loại các loại nước thải ô nhiễm và độc hại.

    Đặc biệt, tùy vào quy mô cũng như lượng nước thải cần xử lý, mà ta lựa chọn các bể tách dầu mỡ phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, để xem điều kiện của bạn phù hợp với loại hình bể tách dầu nào


    Bể tách dầu mỡ trong xử lý nước thải nhà hàng khách sạn
    Bể tách dầu mỡ trong xử lý nước thải cho nhà hàng khách sạn hoat động dựa trên nguyên lý khác nhau về trọng lượng hay khối lượng của nước thải như Dầu mỡ và các chất thải rắn. Được thiết kế để tách lọc dầu mỡ, chất béo và các chất thải rắn, tất cả đều giữ lại trong hộp bẫy, trong khi đó thì nước tiếp tục thoạt khỏi và chay ra các hệ thống thoát nước. Có 3 công cụ trong bể tách dầu mở này là:

    Thùng lọc: giúp cho hệ thống giữ lại các chất thải rắn lớn, tránh gây tắc nghẽn đường ống.



    [​IMG]



    Thùng tách dầu mỡ và hộp đựng: được thiết kế để thích ứng với lưu lương nước nhằm đạt được hiệu quả lọc tốt nhất.

    Ống thoát mỡ: khi tất cả hoàn thành, thì khi mở đã tách ra và được giữ lại bên trong thùng. Thì sau 7 ngày, các nhân viên sẽ thu mỡ từ thùng lọc và xử lý.



    Công nghệ tách mở xử lý nước thải
    Với hệ thống bể tách dầu mỡ trong xử lý nước thải thì chắc cũng làm cho bạn, cảm thấy hài lòng về quá trình xử lý. Nhưng đó có phải là một hệ thống xử lý tốt nhất mà bạn đã biết. Với hệ thống xử lý trên bạn không chỉ cần một khoản tiền lớn ra để lắp đặt, mà còn phải bỏ một số tiền không nhỏ vào các khoản như vận hành, xử lý khi gặp trục trặc, mua các thiết bị, … sẽ là một khoản tiền không nhỏ cho các hộ kinh nhỏ vừa và nhỏ, còn hơn nữa là các hộ gia đình.

    Vậy tại sao, bạn không thử tìm hiểu qua hệ thống xử lý theo công nghệ MET. Đây là hệ thống đầu tiên trong nước được công nhận là xử lý nước thải một cách tuyệt đối. Không chỉ trong nước, công nghệ MET còn đang được rất nhiều nước quan tâm. Tại giải thưởng ICAN tổ chức tại Toronto Canada, công nghệ xử lý nước MET đã được giải vàng trong vinh danh công nghệ mới. Sự khác biệt giữ MET và hệ thống bể tách dầu mỡ có thể nói đến như:

    Tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất, phù hợp điều kiện nhiều người.

    Hệ thống lắp đặt đơn giản, chiếm diện tích nhỏ nhưng công xuất xử lý cao.

    Có thể tự vận hành được. Các thiết bị thay thế có sẵn ngay trong nước.

    Độ bền rất cao 20 năm, …. Và rất nhiều ưu điểm nổi trội khác.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống xử lý nước thải MET, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay nhé. Bạn có thể truy cập vào moitruongetm.vn để xem thêm nhiều thông tin bài viết nhé.

    >>>Xem Thêm: Tìm hiểu bể lọc áp lực là gì?

    CN CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ MÔI TRƯỜNG ETM

    Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 782 236

    Email: sales@moitruongetm.vn

    Web: cokhimoitruong.com.vn & moitruongetm.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này