Chia sẻ Thiết kế và thi công nội thất phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 18/12/18.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Bài viết được tham khảo tại:
    https://www.anphudecor.com/blogs/cach-trang-tri/bat-mi-thiet-ke-noi-that-phong-theo-theo-tuoi
    Chuyên xây dựng nhà phố, xây dựng biệt thự trọn gói, thiết kế và thi công nội thất căn hộ vui lòng liên hệ:
    Mr Ngân 0911.120.739
    Vấn đề thiết kế nội thất phong thủy luôn là điều quan tâm hàng đầu của những chủ nhà. Việc lựa chọn đồ nội thất, kiểu dáng, màu sắc chất liệu phù hợp sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc. Con người ta cũng giống như 1 cái cây, phong thủy đóng vai trò như phân bón giúp cây phát triển mạnh, tránh sâu bệnh,... Vì vậy hãy tìm hiểu kĩ những điều kiêng kị trong phong thủy để tránh nhé.

    Hôm nay An Phú Decor xin gửi đến các bạn bài viết về những điều kiêng kị trong thiết kế nội thất phong thủy với 12 con giáp, hi vọng sẽ giúp bạn phần nào trong việc thiết kế ngôi nhà mình.

    Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Tý

    Trong phong thủy tuổi Tý không hợp với gam màu đỏ nên việc trang trí nội thất nên hạn chế màu đỏ trong các thiết kế với người tuổi Tý. Màu đen, trắng, xanh, xám là những màu chủ đạo của tuổi Tý đem đến may mắn, tiền tài và sức khỏe cho gia chủ. Những màu này thương buồn và tạo nên sự lạnh lẽo nên cần chú ý bố trí sao cho hài hòa đẹp mắt tránh quá lạm dụng dẫn đến phản cảm.
    [​IMG]
    Người tuổi Tý hợp với hướng Nam nên để giường quay đầu về hướng này để có được giấc ngủ ngon nhất. Những đồ dụng như bàn đọc sách, sofa hiện đại, bàn sofa phòng khách có thể điều chính các hướng như Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc cũng rất hợp với người tuổi Tý, những hướng này thường mang lại may mắn cho chủ nhà.
    Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Sửu
    Người tuổi Sửu rất kị hướng Tây Nam vì vậy không nên quay đầu những vật dụng như giường ngủ, sofa phòng khách không nên quay đầu về hướng này. Những hướng đẹp là chính Đông, Nam và hướng Bắc.
    [​IMG]
    Màu sắc hợp với tuổi Sưu thường là màu tím, màu xanh lam, xám và đen. Tốt nhất không nên sử dụng màu xanh lá vì màu này không tốt với những người tuổi Sửu, dễ gây mệt mỏi đau đầu cho gia chủ.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Dần
    Người tuổi Dần rất hợp với những đồ trang trí phong thủy như hình ngựa, chó hoặc lợn nên có thể trang trí thêm cho ngôi nhà để đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.



    [​IMG]


    Cửa chính và giường ngủ không nên quay đầu về hướng Tây Nam để tránh sui sẻo cho gia chủ. Tuổi Dần rất hợp với các loại cây phong thủy như kim ngân, bạn nên trồng những loại cây này trong ngôi nhà để được may mắn hơn

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Mão
    Hướng tốt của tuổi Mão là hướng Đông Nam, Tây Bắc và Bắc. Tây Nam là hướng kị với tuổi Mão do vậy cần tránh làm cửa, kê giường,... vào hướng này để đảm bảo may mắn và sức khỏe.



    [​IMG]


    Màu sắc hợp với tuổi Mão là màu lạnh ví dụ như xanh lam, xanh lá rất nhẹ nhàng tươi mát dùng để trang trí, đồ nội thất nên sử dụng những màu này để tạo sự thuận lợi, thoải mái cho chủ nhà.

    Nên trang trí đơn giản, không nên quá cầu kì, tuổi Mão là 1 tuổi đơn giản, không hợp với những họa tiết uốn lượn cầu kỳ.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Thìn
    Người tuổi Thìn nên tránh hướng Tây Bắc, các hướng còn lại cơ bản đều hợp tuổi Thìn. Chủ nhà tuổi Thìn nên hạn chế sử dụng màu xanh, xám và xanh ngọc bích sẽ giúp tránh khỏi tai họa, vận đen không đáng có.



    [​IMG]


    Trước cửa chủ nhà tuổi Thìn nên trồng xương rồng hoặc đặt 1 chậu xương rông nhỏ để tránh trướng khí và những luồng khí xấu đi vào nhà giúp cả gia đình được bình an vô sự.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ hợp với hướng Đông Nam và Tây Bắc, những đồ nội thất trong ngôi nhà nên kê theo 2 hướng này thì gia chủ sẽ may mắn, công danh tấn tới. Những góc màu đỏ, xanh lá và hồng sẽ rất tốt cho công việc và sự nghiệp của người tuổi Tý.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Ngọ
    Điều quan trọng nhất trong phong thủy đối với người tuổi Ngọ đó là tuổi này rất hợp hướng Đông, Tây Nam và Tây Bắc, những hướng này sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà, nên chú ý trong xây dựng và thiết kế để đảm bảo bảo phong thủy.

    Lưu ý: chủ nhà tuổi Ngọ không nên trang trí tranh ảnh, đồ dùng có hình chuột vì Tý và Ngọ rất xung khắc không đem lại may mắn cho chủ nhà.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Mùi
    Tuổi Mùi hợp với hướng Tây Nam, Tây Bắc và chính Đông nên chú ý bố trí nội thất sao cho đúng những hướng này để đảm bảo phong thủy.

    Những màu nên tránh với người tuổi Mùi đó là màu đen, xanh lam và cam để đảm bảo tài lộc, sức khỏe và những tai họa không đáng có.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Thân
    Chủ nhà tuổi Thân không nên sử dụng quá nhiều màu đỏ để tránh đau đầu mệt mỏi, nên sử dụng màu trắng và màu vàng ánh kim trong đồ nội thất và sơn tường nhà sẽ mang lại nhiều may mắn. Ngoại trừ hướng Bắc các hướng khác đều mang đến vượng khí cho ngôi nhà của gia chủ người tuổi Thân.

    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Dậu
    Người tuổi Dậu rất thích hợp với những đồ nội thất bằng gỗ và có nguồn gốc tự nhiên, tuổi Dậu thích hợp với những món đồ trang trí bằng pha lê. Hướng Đông Bắc sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà bạn.



    [​IMG]
    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Tuất
    Tuổi Tuất rất kị hướng Đông Nam nên cần tuyệt đối tránh kê đồ nội thất hướng này nếu không sẽ gây tại họa cho chủ nhà. Những hướng như Đông, Tây, Bắc là hướng tiền tài của tuổi Tuất nên trổ cửa, kê giường ngủ, bàn làm việc về hướng này để công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

    [​IMG]
    Màu xanh làm, xanh lá, xám là những màu cần tránh trong việc trang trí nội thất cho người tuổi Tuất. Bạn nên trồng tranh trí 1 số cây như kim tiền, kim ngân để thúc đẩy thanh lọc không gian sống.
    1. Thiết kế nội thất phong thủy cho người tuổi Hợi
    Màu sắc may mắn của tuổi Hợi đó là màu nâu, xám và xanh, đen, nên chú ý những màu này để bố trí nội thất cho gia chủ. Hướng tốt để chọn thì nên bố trí giường ngủ, bàn làm việc, cửa về các hướng Tây Bắc, Tây và hướng Đông để đón may mắn tài lộc.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trên đây An Phú Decor vừa giới thiệu đến các bạn những điều nên và không nên làm trong việc thiết kế và thi công nội thất để đảm bảo phong thùy, giúp cuộc sống vui vẻ, tiền tài may mắn đầy nhà.

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phong thủy hoặc thiết kế và thi công nội thất căn hộ, vui lòng liên hệ để được tư vấn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này