QC Thi công PCCC cho cơ quan và nhà xưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huutrangqb, 8/8/19.

  1. huutrangqb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Việc lắp đặt, thi công PCCC là công việc quan trọng bởi không những làm giảm thiệt hại do các vụ cháy mà nó còn có những tính năng giúp chúng ta nhận biết sự cố cháy sắp xảy ra. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công PCCC, đến nay công ty chúng tôi tự hào vì đã đạt những thành công nhất định trong lĩnh vực lắp đặt PCCC tại Việt Nam.

    1. Tầm quan trọng của việc thiết kế, thi công PCCC?
    Có thể hiểu thi công PCCC là những cách thức với mục đích loại trừ hoặc giảm thiểu đến mức tối đa các nguy cơ dẫn đến cháy nổ không những thế nó còn rất tiện lợi cho việc cứu người và tài sản trong những vụ cháy.

    Thực tế cho thấy hiện những vụ tai nạn lao động do cháy nổ cũng vô cùng nhiều gây nên những thiện hại lớn cho cả doanh nghiệp và gia đình những người bị nạn. Vì thế tại những doanh nghiệp hay những tổ chức nên có những hệ thống lắp đặt, thi công PCCC là điều vô cùng cần thiết.

    2. Nguyên nhân chính dẫn đến những vụ cháy
    Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những vụ cháy nổ đáng tiếc này là:

    Cháy do điện
    Có thể nói cháy do điện là nguy hiểm nhất chủ yếu những nguyên nhân dẫn đến những vụ cháy do điện đó là: Cháy do dùng điện quá tải, cháy do chập mạch điện, cháy do dây dẫn điện không tốt.
    Cách giải quyết tốt nhất là trước khi lắt hệ thống điện trong nhà, các tổ chức, doanh nghiệp cần phải tham khảo, tìm hiểu những quy định về việc sử dụng và lắt đặt điện đúng cách.

    Cháy, nổ gas
    Các vụ cháy, nổ do gas đều mang đến những thiệt hai rất lớn gây những hậu quả nặng nề cho các gia đình, xã hội những nguyên nhân chính gây nên những vụ cháy, nổ gas là: khi nấu nướng xong không vặn bình gas, van gas lâu ngày dẫn đến việc hở van gas,….

    Cháy do phản ứng hóa học
    Do một vài chất khi xúc tác với nhau sẽ dẫn đến hiện tượng cháy nổ mà không lường trước được.

    3. Các kiểu thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy
    Thi công PCCC sẽ gồm những cách sau đây:

    [​IMG]
    Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

    Hệ thống báo cháy địa chỉ
    Hệ thống báo cháy địa chỉ là hệ thống báo cháy tự động ngoài chức năng báo cháy thông thường theo địa chỉ thì nó còn có thể đo được những thông số khác như là: Nhiệt độ, nồng độ khói,…Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà tùy vào cách thiết kế và lắp đặt của chủ sở hữu.

    Hệ thống trụ tiếp nước cho xe chữa cháy
    Đây như là một thiết bị cấp nước, tiếp nước cho các bồn nước chữa cháy, hoặc tiếp để chữa cháy trực tiếp. Thường được lắp ở phía gần nơi có xe cứu hỏa để có thể tiếp nước được.

    Hệ thống PCCC vách tường
    Hệ thống PCCC vách tường là hệ thống chữa cháy được gắn các vòi phun nước ở các vị trí trong vách tường, hành lang và thang máy. Cấu tạo bao gồm trạm bơm cung cấp nước để chữa cháy có kết nối với hệ thống họng lấy nước vách tường. Trong trường hợp sự cố thì chỉ cần mở van chặn, lập tức dòng nước áp lực cao sẽ phun ra chữa cháy, lúc đó áp lực của nước sẽ giảm, hệ thống bơm chữa cháy sẽ tự động làm việc cung cấp nước để chữa cháy.

    [​IMG]

    Hệ thống chữa cháy sprinkler

    Hệ thống chữa cháy sprinkler là hệ thống chữa cháy thông minh dựa trên nguyên lý tự động với khả năng kiểm soát những đám cháy. Một hệ thống PCCC sprinkler bao gồm: đầu phun nước, một hay nhiều nguồn cung cấp nước có áp lực để chữa cháy, 1 van điều khiển dòng chảy, các đường ống phân phối nước cho các đầu phun và một số phụ kiện khác như : Thiết bị báo động khẩn cấp , thiết bị giám sát,…

    Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ đem lại cho khách hàng thông tin bổ ích. Công ty PCCC Bình Dương Quang Huy Đạt với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao tự hào đem lại cho bạn dịch vụ thi công PCCC tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này