Thảo luận Quy trình chuẩn thiết kế website

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi svnsofttech, 31/7/15.

  1. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Website là kênh thông tin để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng với mục đích mang lại hiệu quả kinh tế. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng có nhiều sự thay đổi. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm /dịch vụ khách hàng đều tra cứu thông tin về giá cả, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi…trên hệ thống Internet. Vậy doanh nghiệp bạn đã tham gia vào cộng đồng thương mại điện tử chưa ? Hãy bắt đầu các bước để tạo lập thiết kế website cho công ty bạn ngay hôm nay nhé.

    Hiện nay có nhiều loại web như web giới thiệu, quảng bá dịch vụ/sản phẩm, web thương mại hay kênh thông tin giải trí…. Doanh nghiệp bạn đang mong muốn lựa chọn loại thiết kế web phù hợp với loại hình kinh doanh nhưng lại đang lúng túng trong khâu xây dựng kế hoạch thiết kế website chuyên nghiệp. Có hai cách cho bạn lựa chọn

    Phương án 1 : Tự thiết kế web

    Với phương án này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí thuế dịch vụ thiết kế web nhưng chắc hẳn bạn sẽ phải bỏ công sức và khá nhiều thời gian để có thể tập trung thiết kế web sao cho đạt tiêu chuẩn. Bạn phải là người có niềm đam mê và am hiểu kiến thức khái quát về định dạng HTML, tìm hiểu các mã nguồn, ASP, PHP…Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế website chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và bạn cần phải lường trước được điều này.

    Phương án 2 : Tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá cả phù hợp.

    Với một khoản chi phí hợp lý bạn sẽ không phải mất nhiều công sức và đau đầu cho những phương án thiết kế website hoàn chỉnh từ ý tưởng đến nội dung. Tất cả những việc đó sẽ được các nhân viên kỹ thuật thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất. Công ty Phần mềm SVN nhận thiết kế web trọn gói theo yêu cầu của khách hàng, dịch vụ thiết kế web giá rẻ chỉ với 3.000.000 VNĐ.

    Quy trình thiết kế web tại SVN bao gồm các bước sau đây :

    [​IMG]

    Liên hệ khách hàng

    SVN là công ty có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế web chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được lời mời hợp tác của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể mang lại cho khách hàng sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp, áp dụng những giải pháp công nghệ hiện đại và không ngừng sáng tạo là những ưu điểm nổi trội của công ty.

    Ký hợp đồng thiết kế web

    SVN ghi nhận những yêu cầu của khách hàng về các tính năng website, yêu cầu nội dung và hình thức web. Dựa trên những mong muốn đó, chuyên viên sẽ tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp để có thể vượt mặt đối thủ cạnh tranh một cách hiệu quả.

    Trên cơ sở thống nhất những yêu cầu giữa hai bên, SVN sẽ gửi kế hoạch tổng thể, bảng giá tới khách hàng. Hai bên thỏa thuận ký hợp đồng thiết kế web, phía khách hàng gửi thông tin, ảnh, nội dung cần thiết để phục vụ quá trình thiết kế web.

    Lựa chọn tên miềnWeb Hosting

    Nhân viên thiết kế tư vấn cho khách hàng lựa chọn tên miền và gói dịch vụ Lưu trữ web hosting phù hợp dựa trên nhu cầu sử dụng web và tài chính của công ty.

    Thiết kế mỹ thuật

    Thiết kế website dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Bạn có thể tham khảo những mẫu web có sẵn của công ty , bên cạnh đó chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ cho khách hàng thiết kế logo theo yêu cầu, tư vấn tông màu giao diện sao cho phù hợp với sản phẩm/dịch vụ cung cấp của khách hàng

    Xây dựng tính năng chính của website

    Tiến hành xây dựng các tính năng chính của website, trong quá trình thiết kế chúng tôi sẽ chỉnh sửa nếu khách hàng có yêu cầu và bổ sung theo mong muốn .

    Hoàn thiện website

    Hoàn thiện các tính năng chi tiết của web, bước đầu cập nhật những nội dung cơ bản.

    Khách hàng kiểm tra toàn bộ các tính năng của website

    Bàn giao sản phẩm và tiến hành nghiệm thu.

    Trường hợp khách hàng chưa có nguồn nhân lực quản trị web chúng tôi sẽ tiến hành đào tạo quản trị web và hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất.

    Bảo trì Web

    Trong suốt quá trình hoạt động Web SVN cam kết hỗ trợ khách hàng thường xuyên và có chế độ nâng cấp, bảo trì web đi kèm

    Với giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp SVN chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Nếu doanh nghiệp bạn đã hoàn thiện thiết kế web mà chưa có chiến lược SEO cụ thể để đưa web lên vị trí Top 1 thì hãy liên hệ tới công ty ngay hôm nay.

    SVN nhận thiết kế website trọn gói giá rẻ, kết hợp phân tích chiến lược SEO chi tiết cho khách hàng, đảm bảo tối ưu website chuẩn 100%.

    Nguồn: Nguoilaptrinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này