QC Niềng răng hóp má, già đi chục tuổi?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giadunghanoi, 13/11/19.

  1. giadunghanoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Niềng răng có gây ra hóp má hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi tìm đến phương pháp Niềng răng chỉnh nha vì mong muốn có một nụ cười đều đẹp trước mắt người yêu, đối tác…

    Niềng răng được xem là phương pháp chỉnh nha hoàn hảo, khi sử dụng các khí cụ, mắc cài, tuy nhiên có nhiều một số trường hợp bị hóp má, hóp thái dương, vậy nguyên nhân này là do đâu?

    [​IMG]

    Để tránh tình trạng hóp má do Niềng răng, khiến bạn già đi cả chục tuổi, cần phải đảm bảo đúng các nguyên tắc mà bác sĩ đã đặt ra.

    Bạn cần chú ý cung cấp đủ các chất dinh dưỡng với một chế độ ăn uống khoa học. Tích cực nhai nhiều, nhai chậm, nhai kỹ, nhai đều 2 bên để “tập thể dục” cho cơ hàm. Nếu quá đau chưa thể nhai được thì có thể xay nhuyễn thức ăn nấu thành cháo dinh dưỡng.

    Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm có khả năng xử lý tốt các tình huống hoàn toàn có thể xảy ra trong suốt các bước chỉnh nha. Bạn nên chọn trung tâm nha khoa uy tín. Hiện nay có rất nhiều phòng khám chỉnh nha, bạn nên tìm hiểu kĩ, tỉnh táo lựa chọn 1 địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Khi tiến hành Niềng răng cần thường xuyên lưu ý tới sự đổi thay của hàm răng cũng như toàn bộ khuôn mặt qua từng giai đoạn, nếu có sự bất thường nào cần phải báo ngay cho bác sĩ chuyên môn.
     
    #1

Chia sẻ trang này