QC Mitsubishi Attrage thực dụng trong thiết kế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 20/11/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Vào thời điểm cuối năm 2014 vừa qua, Mitsubishi đã giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng sedan hoàn toàn mới trong phân khúc sedan cỡ nhỏ hạng B với tên gọi Mitsubishi Attrage. Mitsubishi Attrage là một chiếc sedan mang đầy tính thực dụng, từ thiết kế cho đến nội thất, động cơ và vận hành... Giá bán xe Mitsubishi Attrage hiện tại dao động khoảng 500 triệu.

    Tại một số thị trường nước ngoài, Mitsubishi Attrage được xem là phiên bản sedan của dòng xe hatchback Mirage đã được nhà phân phối Vinastar giới thiệu trước đó tại Việt Nam. Chính vì thế, Attrage sẽ có thiết kế nội thất, trang bị tiện nghi, động cơ cùng các thông số vận hành tương đương với người anh em Mirage.

    [​IMG]

    Mitsubishi Attrage là một dòng xe sedan có thiết kế rất thực dụng, hướng đến sự tiện lợi và phục vụ như cầu di chuyển của khách hàng chứ không cầu kỳ và hoa mỹ. Kiểu dáng bên ngoài của Attrage không được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế của nó khá cầu toàn và đơn điệu, đúng chất xe Nhật. Tuy nhiên, với những khách hàng thích "ăn chắc mặc bền" thì thiết kế này lại tỏ ra phù hợp, đơn giản và không quá phô trương như các mẫu xe Hàn Quốc.1 cách tổng hợp nhất,chúng tôi liên tục update,cập nhật thông tin về Bảng giá xe Mitsubishi trên website.

    Attrage sở hữu kích thước tổng thể 4.245 x 1.670 x 1.515mm (Dài x Rộng x Cao), kích thước này nhỏ hơn hầu khết các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B nhưng Attrage lại có chiều dài cơ sở tương đồng với các đối thủ, đạt mức 2.550mm. Điều này có nghĩa là nội thất bên trong xe sẽ có độ rộng rãi tương đương trong khi kích thước bên ngoài lại nhỏ hơn, xe sẽ dễ luồn lách và quay đầu hơn. Đây chính là đặc điểm thể hiện sự thực dụng trong thiết kế, nếu không muốn nói là khá thông minh của hãng xe Nhật.
     
    #1

Chia sẻ trang này