News Microsoft Chính Thức Ra Mắt Trình Duyệt Edge Chromium

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tongdaidatve.net, 17/1/20.

  1. tongdaidatve.net PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Nơi ở:
    Tp. Ho Chi Minh
    Microsoft chính thức ra mắt trình duyệt Edge Chromium: Bảo mật tốt hơn, hỗ trợ cài thêm tiện ích mở rộng và còn gì nữa ? Cùng Blog kiến thức công nghệ điểm qua 1 vài tính năng hay ho của nó nhé !
    [​IMG]
    Microsoft chính thức ra mắt trình duyệt Edge Chromium
    Chromium là tên của dự án trình duyệt mã nguồn mở, mã nguồn này được phát hành và duy trì bởi Dự án Chromium, do các nhà phát triển ở Google đứng đầu, cùng với sự đóng góp của các nhà phát triển/tình nguyện viên khác. Bất cứ ai cũng có thể tải mã nguồn và xây dựng nó trên nhiều nền tảng khác nhau..

    Có khá nhiều cái tên nổi bật dùng nhân Chromium ngoài Chrome được nhiều người biết đến như Cốc Cốc, Yandex, Opera, Samsung Internet…

    [​IMG]
    Trình duyệt Edge mới
    Sau hơn một năm phát triển, Microsoft đã chính thức ra mắt trình duyệt Edge Chromium, hoàn thiện với logo thiết kế mới và xây dựng trên dự án mã nguồn mở Google Chromium.

    Trình duyệt mới này bao gồm tính năng tùy chỉnh mức độ theo dõi và bảo mật, hỗ trợ phát trực tuyến độ phân giải 4K và tối ưu hóa cho Windows 10.

    Tuyệt vời hơn khi Edge Chromium giờ đây đã hỗ trợ cài thêm extension (tiện ích mở rộng) của Google.

    Một trong những tính năng mới đáng chú ý trên Edge mới có tên ‘Bộ sưu tập‘, cho phép người dùng xuất nội dung thu thập được từ web sang Excel hoặc Word. Tính năng này sẽ hữu ích cho những người dùng mua hàng trực tuyến muốn so sánh nhiều sản phẩm trong một bảng Excel.

    Nguồn: Microsoft Chính Thức Ra Mắt Trình Duyệt Edge Chromium
     
    #1

Chia sẻ trang này