Chia sẻ Liverpool nhắm sao lạ đá cặp Van Dijk

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 26/3/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Tin HOT bóng đá cập nhật tối 25/3: Atalanta - "Ngựa ô" thú vị nhất của Serie A và Champions League năm nay vừa ghi nhận cầu thủ đầu tiên của mình dương tính với Covid-19. Ngoài ra còn có nhiều thông tin nóng hổi đáng chú ý khác.
    "Hiện tượng" Champions League và Serie A có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên: Thủ môn nha cai k8 dự bị Marco Sportiello trở thành cầu thủ đầu tiên của CLB Atalanta bị xác định dương tính với Covid-19. Hiện tại, thủ thành 27 tuổi có tình trạng sức khỏe tốt và không có bất cứ triệu chứng nào.

    "Chúng tôi M.Uốn thông báo với bạn rằng các cơ quan y tế địa phương đã xác nhận cầu thủ Marco Sportiello nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy không có bất kỳ triệu chứng nào. Tất cả các thành viên trong CLB sẽ kiểm tra và tự cách ly theo đúng quy định”, CLB này thông báo.

    Atalanta vừa xuất sắc lần đầu tiên giành vé dự vòng tứ kết Champions League và đang xếp thứ tư tại Serie A mùa này.

    Nani tự hào đã dạy cho Ronaldo mọi thứ: Nhắc về Cristiano Ronaldo, chân sút của Orlando City - Luis Nani hài hước chia sẻ: "Kỹ thuật và tốc độ tuyệt đỉnh, những thứ đó Ronaldo đều học từ tôi khi còn trẻ. Cậu ấy biết rõ điều đó mà."

    Giải thích thêm về những lựa chọn của mình, Nani nói: "De Gea là một trong những thủ môn hay nhất thế giới ở thời điểm này. Còn Paul Scholes có kỹ năng kiểm soát bóng và tầm nhìn tuyệt vời."

    Trong quá khứ, Nani và Ronaldo là những đồng đội thân thiết trong màu áo M.U. Họ đã cùng nhau giành nhiều vinh quang ở cả cấp độ CLB và ĐT Bồ Đào Nha, nổi bật nhất trong số đó là chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08 và EURO 2016.

    [​IMG]

    Chuyển nhượng mùa Hè đến... tháng 1? TờDaily Mail Nha cai letou cho biết, bóng đá Anh đang nghiên cứu khả năng kéo dài thị trường chuyển nhượng mùa Hè đến hết... tháng 1/2021. Hiện tại, vẫn chưa thể biết chắc chắn đến khi nào dịch Covid-19 mới kết thúc để bóng đá trở lại, kết thúc mùa giải 2019/20 và sau đó thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, nên khả năng “dồn toa” là rất cao.

    Barca từng M.Uốn M.Ua Plea thay Suarez. Tờ Bild tiết lộ, hồi tháng 1 vừa qua, đội bóng xứ Catalunya từng trả giá 50 triệu euro M.Ua Alassane Plea khi tìm người thay thế Luis Suarez chấn thương. Tuy nhiên, phía Borussia Moenchengladbach từ chối vì không M.Uốn bán cầu thủ giữa chừng khi họ đang đua tranh suất dự Champions League.

    Willian được trở về Brazil. Hãng thông tấn PA cho biết, CLB Chelsea đã đồng ý để Willian được rời Anh, trở về Brazil cùng gia đình trong giai đoạn mùa giải bị hoãn. Trước đó, vợ và các con anh không được trở lại London sau một thời gian ngắn ở Brazil vì virus corona bùng phát.

    Liverpool nhắm sao lạ đá cặp Van Dijk. Tờ Sky Sports tiết lộ, Liverpool đang hướng sự quan tâm đến Evan Ndicka, tài năng 20 tuổi người Pháp hiện đá cho CLB Bundesliga là Frankfurt. Trung vệ thuận chân trái này được đánh giá rất cao và ngoài "The Kop", còn có hàng loạt đội bóng khác M.Uốn có Ndicka. Theo Daily Mail, các đối thủ của Liverpool trong thương vụ này còn có Arsenal, Chelsea và Atletico Madrid.

    Bayern đàm phán với Inter để M.Ua đứt Perisic. Nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira quả quyết, Bayern M.Unich đang đàm phán với Inter Milan để M.Ua đứt Ivan Perisic sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao chạy cánh người Croatia có giá 20 triệu euro nhưng phía "Hùm xám" không M.Uốn trả đủ số tiền này. Rất có thể, đôi bên sẽ tìm được tiếng nói chung ở mức 15 triệu euro.

    Barca tính giữ chân Lenglet. Tờ M.Undo Deportivo cho hay, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân Clement Lenglet bằng bản hợp đồng mới, bất chấp việc giao kèo của ngôi sao này vẫn còn thời hạn đến hè 2023. Kể từ khi HLV Quique Setien lên thay Ernesto Valverde, trung vệ người Pháp không được sử dụng nhiều bằng cặp Gerard Pique - SaM.Uel Umtiti. Dù vậy, anh vẫn được coi là tương lai của "Blaugrana".

    Barkley sẽ đưa Chelsea đến các danh hiệu. Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole đánh giá Ross Barkley là một cầu thủ hàng đầu, sẽ gắn bó với Chelsea lâu dài và đưa đội bóng cũ của anh đến với những danh hiệu. Theo cựu danh thủ 38 tuổi, tiền vệ người Anh không hề kém cạnh Mason Mount, Jack Grealish hay James Maddison.

    Ligue 1 không thể trở lại trước ngày 15/6. Đây là khẳng định của Chủ tịch Ligue 1, ông Bernard Caiazzo trước tình hình phức tạp của Covid-19 tại Pháp. Tuy vậy, vị lãnh đạo này vẫn tuyên bố sẽ hoàn tất phần còn lại của mùa giải bằng mọi giá.

    Cựu thủ môn Liverpool tự nhận bị nhiễm Covid-19. Ở Premier League, HLV Mikel Arteta (Arsenal) và Hudson-Odoi (Chelsea) là 2 người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Mới đây, thủ thành Pepe Reina cho rằng mình đã nhiễm bệnh sau khi có những triệu chứng sốt, ho hay khó thở. “Tôi đã nói với các bác sĩ về triệu chứng của mình. Dù chưa có xác nhận chính thức nhưng mọi thứ đều cho thấy căn bệnh đó", Pepe Reina chia sẻ trên đài Cope.

    Bayern và DortM.Und đồng ý giảm lương. Các cầu thủ Bayern M.Unich và DortM.Und đã quyết định giảm lương nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cùng CLB chủ quản mùa dịch Covid-19. Theo đó, các cầu thủ cũng như toàn bộ nhân viên của hai đội bóng hàng đầu nước Đức sẽ cắt giảm 20% lương mỗi tháng trong khoảng thời gian không có bóng đá.

    Huyền thoại M.U choáng vì Greenwood. Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand thừa nhận ông hoàn toàn bị choáng váng vì khả năng của Mason Greenwood, đặc biệt ở sự điềm tĩnh mà tiền đạo 18 tuổi này thể hiện. Tính từ đầu mùa, Greenwood đã ghi được 12 bàn thắng sau 36 lần ra sân.

    Lazio giữ chân trụ cột. Theo Gazzetta dello Sport, Lazio đang tận dụng thời gian Serie A bị hoãn để đàm phán giữ chân các trụ cột, bao gồm cả tiền đạo Ciro Immobile và thủ môn Thomas Strakosha.

    Hậu vệ Chelsea lên tiếng cảnh báo về đại dịch. Trung vệ Antonio Rudiger đã lên tiếng kêu gọi mọi người giữ sức khỏe. Theo anh, bóng đá hoàn toàn không có sự ngoại lệ vào thời điểm này.
     
    #1

Chia sẻ trang này