QC Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony – Nhiều lựa chọn cho mọi người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 4/10/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Những ngày đầu dự án Vinhomes Riverside chính thức được công bố ra thị trường, dự án đã trở thành giấc mơ của bao người vì hàng loạt giá trị tuyệt vời mà dự án đã mang lại cho người dân. Từ ngoại cảnh mới lạ lãng mạn và bình yên giống những bungalow thấp tầng của những ngôi làng đồng quê xứ Pháp cho đến các tiện ích sang trọng, đầy đủ và chất lượng 5 sao đều khiến mỗi khách hàng có ấn tượng cao về dự án. Để nhiều người hơn nữa có cơ hội được trải nghiệm và hưởng thụ đời sống đáng mơ ước ngay trong lòng Hà Nội, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng và sắp cho ra mắt Vinhomes Riverside the hramony.
    Nếu khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1 nổi bật với quần thể biệt thự sang trọng bên sông thì Vinhomes Riverside The Harmony là sự bổ sung thêm phân khúc hình nhà ở liền kề và nhiều kiến trúc thiết kế nội thất giúp người mua có thêm nhiều phương án lựa chọn và phù hợp hơn với đa dạng nhu cầu khách hàng.
    [​IMG]

    Cũng giống như giai đoạn 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống villa được thiết kế mang ý tưởng tân cổ điển, mang nét đẹp thành phố bên sông Venice. Điểm này yếu tố khác biệt nhất chứng tỏ đẳng cấp của một “khu đô thị hiện đại”. Vì hiện lên giữa bạt ngàn sắc xanh của cây cối đa dạng, xung quanh được bao bọc bằng kênh đào rộng dài, trong mát là những ngôi villa trắng tinh khôi, cổ điển. Vinhomes Riverside The Harmony có 2 dạng là đơn lập và song lập, với đa dạng kiểu thiết kế. Với từng loại hình là các thiết kế khác nhau, ấn tượng giúp tận dụng tốt nhất công năng sử dụng. Kiến trúc bên trong được xây dựng theo xu hướng thiết kế mở, hiện đại, vừa giúp gia chủ thuận tiện trong sử dụng vừa làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của căn phòng.
    Vinhomes Riverside the harmony với hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp giống như các khu đô thị khác của Vingroup :vinhomes times city , vinhomes royalcity, Vinhomes Thăng long, Vinhomes Metropolis , biệt thự Vinhomes Green Bay , vinhomes gadenia ....
    Bên cạnh khu biệt thự là hình thức nhà ở liền kề. Đây là yếu tố so với dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Sự tham gia của nhà ở liền kề chắc chắn sẽ làm đẹp thêm cho sự đa dạng và bức tranh nhiều màu sắc của Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony. Nhà ở liền kề chiếm không gian khiêm tốn hơn biệt thự nên vô cùng thích hợp cho các gia đình ít người hiện đại, thời thượng. Ngoài ra, khu vực nhà ở liền kề còn được thụ hưởng đầy đủ môi trường xanh trong lành, an toàn từ hệ sinh thái cây cối và dòng sông dài rộng, đem lạ điều kiện sống thực sự thư thái và thoải mái cho mỗi người.
     
    #1

Chia sẻ trang này