Chia sẻ Hướng Dẫn Quản lý và đăng bài lên nhiều mxh với Hootsuite

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi boyka23, 27/4/14.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Hootsuite là gì ?

    Hootsuite là một hệ thống quản lý phương tiện truyền thông xã hội ( social media ), cho phép tích hợp nhiều mạng xã hội như : Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+ Pages , youtube , ... để dễ dàng quản lý , lập kế hoạch phát triển tìm kiếm và phân phối nội dung nhắm mục tiêu .

    Hootsuite cung cấp 3 gói kế hoạch : Free , Pro , enterprise bạn có thể xem thêm thông tin về các kế hoạch tại :
    Mã:
    https://hootsuite.com/plans/free
    .

    Hướng Dẫn Sử Dụng Hootsuite Free
    Một số thông tin về gói Free :

    + Được quản lý 5 social profiles ( pro là 50 )

    + Sử dụng chức năng analytics cơ bản

    + Thống kê click qua link rút gọn

    + Kế hoạch tự hẹn giờ đăng bài

    + đăng bài tự động với rss ( free được add 2 Rss )

    Để bắt đầu bạn vào : hootsuite.com và đăng ký cho mình một tài khoản trên Hootsuite ( chọn Plan là Free ) , Quá trình đăng ký rất đơn giản hoặc bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Twitter , Facebook , G+ của mình.

    1. Add Socical Network

    Sau khi đăng ký hoàn tất bạn đăng nhập vào tài khoản của mình và tiến hành thêm tài khoản xã hội bạn muốn quản lý bằng cách chọn Add Socical Network:

    [​IMG]

    Tại đây các bạn có thể thêm 5 profile của mạng xã hội các bạn muốn ( gói pro hổ trợ đến 50 social profiles ) VD ở đây mình sẽ thêm 4 tài khoản twitter và 1 tài khoản Linkedln :

    [​IMG]

    Đây là 5 socical profiles bạn sẽ được quyền quản lý trực tiếp trên Hootsuite như : đăng bài cùng lúc trên 5 tài khoản hoặc tùy chọn , lên lịch đăng bài , xem dòng thời gian , thông tin ,...

    2, Add Feed

    Ngoài ra gói Free còn hổ trợ bạn thêm 2 RSS Feed giúp bạn tự động đăng bài lên mạng xã hội khi có nội dung mới . Để thêm rss feed bạn vào Setting --> Rss/Atom --> add new feed :

    [​IMG]

    Thêm link rss của bạn và chọn tới tài khoản mạng xã hội mà bạn muốn tự động đăng bài lên.

    3, Đăng Bài Sử Dụng Hootsuite

    Việc thiết lập cho một tài khoản free coi như đã xong và bây giờ là cách bạn sử dụng HooSuite đăng bài lên mạng xã hội :

    [​IMG]

    Như trên hình sẽ đăng bài hướng dẫn SEO wordpress cho newbie lên cùng lúc 5 mạng xã hội của mình. Tại đây có các tùy chọn như : rút gọn link , hẹn lịch đăng bài , đính kèm file , chọn mạng xã hội để đăng.

    Như vậy khi click send now thì bài viết của bạn sẽ được đăng trực tiếp lên các MXH mà bạn đã thiết lập , hoặc bạn có thể tùy chỉnh hẹn lịch đăng bài lên từng tài khoản MXH của mình một cách dễ dàng.

    4, Quản Lý Tài Khoản MXH

    Để thực hiện quản lý tất cả các tài khoản MXH của bạn trên Hootsuite thì bạn chọn add tab như hình sau :

    [​IMG]

    Sau khi chọn Add Tab một giao diện như hình trên hiện ra bạn chọn Add Stream :

    [​IMG]

    Tại đây bạn chọn tới tài khoản MXH bạn muốn quản lý và khu nội dung bạn muốn quản lý , VD ở đây với tài khoản Twitter lamsaogio mình chọn Home feed và Favorite Tweets thì :

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy bằng việc Add TabAdd Stream bạn có thể thêm và quản lý,đăng bài lên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc rất dễ dàng mà không cần mất thời gian đăng nhập vào từng tài khoản.

    5 , Kết Luận

    Hootsuite là một dịch vụ rất tuyệt phục vụ cho chiến lược Socical media của bạn, ở gói Pro và Enterprise bạn sẽ được trải nghiệm thêm những tính năng chuyên nghiệp khác mà mình chưa nêu ra đây tuy nhiên như bạn thấy gói Free mà Hootsuite cung cấp sẽ giúp bạn tương đối nhiều việc và bạn không có lý do gì bỏ qua nó.

    Bài tiếp theo trên vnseo mình sẽ tiếp tục giới thiệu các bạn các dịch vụ tự động đăng bài lên nhiều tài khoản mxh ( G+ , FB , T , Pin , Myspace,..)cùng lúc chỉ trong vài click.Các bạn nhớ đón xem . Thanks

     
    #1
  2. funkymonkey PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Mình thấy cái này không có lợi lắm khi mà hiện nay ở Việt Nam chỉ hầu hết là sử dụng facebook mà mình lại không SEO nước người nên mấy mạng xã hội kia chỉ dùng để làm cảnh thôi à :(
     
    #2

Chia sẻ trang này