Google + bị khai tử nguyên nhân từ đâu.

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi inao123, 20/2/19.

  1. inao123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    (CLO) Google+ là mạng xã hội được Google sinh ra nhằm trở nên địch thủ của "ông vua" Facebook. Tuy nhiên, mong muốn đó ko thành hiện thực vì lượng khách hàng ít, tính năng, giao diện kém lôi kéo làm cho Google+ chết dần chết mòn.
    Hoạt động kém bắt buộc việc Google+ bị khai tử là điều sớm hay muộn. Và việc thông tin cá nhân của hơn 500.000 tài khoản người tiêu dùng Google+ mới bị lộ mới đây do lỗ hổng trong nền tảng API khiến Google quyết định sớm khai tử nền tảng này.
    Google cho biết, một lỗ hổng trong hệ thống mạng xã hội Google+ đã làm cho ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân của 500.000 người sử dụng từ năm 2015 tới tháng 3/2018. Tuy chưa sắm thấy chứng cứ hiển nhiên về việc liệu dữ liệu người sử dụng với bị lạm dụng hay ko nhưng Google đang lên kế hoạch đóng cửa mạng xã hội Google+ vĩnh viễn.

    Google+ được tạo ra vào năm 2011 khi gã to lớn tìm kiếm lo ngại về sự khó khăn tới từ Facebook- chắc ưng thuận PR cho người dùng dựa trên dữ liệu họ đã chia sẻ về bạn bè, lượt say mê và hoạt động trực tuyến của họ. Google+ đã sao chép Facebook với những cập nhật trạng thái và nguồn cấp dữ liệu tin tức và cho phép chủ yếu người tổ chức nhóm bạn bè của họ thành các máy mà họ gọi là "circle" (vòng kết nối).

    Tuy nhiên, Google+ và những thực nghiệm khác của Google mang truyền thông xã hội đã gặp khó khăn để giành được quý khách vì các tính năng phức tạp và rủi ro riêng tư. Sự cố rò rỉ dữ liệu 500.000 người mua là do lỗ hổng thông qua API- công cụ dành cho những nhà phát triển phần mềm của bên sản phẩm công nghệ 3. Thời điểm này, bên cạnh các nhà sản xuất phần mềm thì ko ai được quyền truy cập vào thông tin hồ sơ cá nhân và API được bề ngoài chỉ lưu nhật ký trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, mặc khi trong thời gian ngắn này, 500.000 tài khoản Google+ cũng đã bị ảnh hưởng.

    Google cho biết sẽ tắt tính năng Google+ trong 8 tháng tới và chuẩn xác "khai tử" trong vòng 10 tháng, để người tiêu dùng mang cơ hội di chuyển thông tin của mình và khiến cho quen trước sở hữu việc chuyển đổi nền tảng.

    Xem thêm:
    Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. phatdat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/19
    tnhin G+ bjo không còn hữu dụng nữa lun, haiz chán thật đấy
     
    #2
  3. maiphuong2601 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    G+ trải nghiệm kém, ko bằng facebook, ít người dùng khai tử là đúng
     
    #3
  4. southstar PageRank 1 Member

    Facebook bay giờ cứ lên là thấy bán hàng. Đến sợ luôn ấy chứ các bác. Em lên đấy lại mải mê với mấy cái livetream của các chị ấy
     
    #4
  5. 247gym PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Người dùng thì ít mà toàn thấy các bác làm seo vào spam link thì xóa là đúng rồi.
     
    #5
  6. iqueen.gbvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Ngày xưa tung hoành bá đạo 1 thời bác à. Giờ gần như cái thằng Facebook chiếm hết thị trường rồi nên G+ nên về ở ẩn thôi ạ. :D
     
    #6
  7. iqueen.gbvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Chuẩn bác à. Giờ người người facebook, nhà nhà facebook. Có còn ai nhớ đến G+ nữ đâu mà bác.;)
     
    #7

Chia sẻ trang này