QC Gờ chặn bánh xe vầ những điều cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Niệm Dư, 24/10/20.

  1. Niệm Dư PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/20
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị giao thông trong đó có gờ chặn bánh xe. Bạn đang cần một địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị giao thông như gương cầu lỗi, cục canh bánh xe… nhưng lại chưa biết mua ở đâu. Vậy bạn hãy ghé ngay Hành Tinh Xanh nhé. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.


    Gờ chặn bánh xe là một trong những sản phẩm thiết bị giao thông được sử dụng phổ biến và quan trọng. Chính vì thế trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cụ chặn bánh xe với chất lượng cùng mức giá khác nhau. Quả thật rất khó để tìm được một địa chỉ bán cục chặn bánh xe rẻ mà chất lượng như Hành Tinh Xanh.


    [​IMG]



    Hành Tinh Xanh là một thương hiệu lớn và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh về thiết bị giao thông tại Việt Nam. Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình….Hành Tinh Xanh đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.


    Đặc biệt các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính ngạch 100% và được lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời sản phẩm còn trải qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao về chất lượng, tuổi thọ, độ bền…trước khi tung ra thị trường. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    Chất lượng thì đã đạt vậy giá cục chặn bánh xe của công ty Hành Tinh Xanh thì sao? Bạn hoàn toàn yên tâm tại đây luôn bán sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cục chặn bánh xe được công ty nhập khẩu chính ngạch, không qua khâu trung gian nên có giá dường như là rẻ nhất trên thị trường.


    Nhất là trong năm 2020 công ty đang chạy chương trình giảm giá rất nhiều loại sản phẩm như cục chặn bánh xe, gờ giảm tốc, thùng rác nhựa, thùng rác inox…Bạn hãy nhanh tay đặt hàng để mua được sản phẩm mình yêu thích với mức giá hời nhất nhé.


    Ngoài ra cục chặn bánh xe được cung cấp bởi Hành Tinh Xanh rất đa dạng về mẫu mã như: cục chặn bánh xe trong nhà, cục chặn xe tải, xe bus, cục chặn bánh xe cố định…Phụ thuộc vào nhu cầu để chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Đồng thời cục chặn bánh xe mang hai màu đen – vàng nổi bật và ở hai bên có dán phản quang. Từ đó giúp người lái xe dễ dàng nhận biết được vị trí đỗ xe để tránh va chạm với tường cùng các xe xung quanh…


    [​IMG]



    Bên cạnh cục chặn bánh xe thì tại công ty Hành Tinh Xanh còn phân phối Gờ giảm tốc cao su tphcm, gương cầu lồi, cầu lõm, thanh ốp góc cột…với chất lượng tốt nhất cùng giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có nhu cầu muốn mua dòng sản phẩm nào thì hãy nhanh liên hệ đến số hotline 0981.228.766 để đặt hàng và nhận được sự phục vụ tận tình nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này