Điểm mạnh và yếu của seo blogspot

Thảo luận trong 'SEO Blogspot' bắt đầu bởi Đỗ mạnh Hồng, 14/11/15.

  1. Đỗ mạnh Hồng PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Sự ra đời của blogger mang đến niềm tin cho dân seo bởi sự đặc biệt của nó, seo blogspot cũng dần phát triển mạnh mẽ theo đó được biết đến để làm blog cá nhân hay làm site vệ tinh cực kỳ tốt. Bài viết này mình phân tích một số điểm thiết yếu khi dùng blogspot.

    Nói về seo blogspot thì như mình đã nói là do google sinh ra và chúng ta cũng seo để chiếm top google mà thôi nên có nhiều ưu điểm trong việc seo. Không sử dụng plugin dễ dàng cấu hình onpage cũng là một ưu thế lớn khi bạn dùng blogspot. Ngoài ra phần quản trị đơn giản giúp cho những bạn newbi lần đầu sử dụng cũng có thể tự đọc những bài hướng dẫn và tự seo được. Kho giao diện phong phú giúp người dùng nó có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp để sử dụng.

    Nói về mặc không tốt khi seo blogspot khi sử dụng nó để làm một website chính thì có khá nhiều nhưng được nói đến nhiều hơn cả là blog luôn bị các nhà mạng chặn ở Việt Nam (VN). Có nhiều bạn cho rằng họ ghét nên họ chặn thôi nhưng thật ra không phải. Do một số thành phần phản động đã lợi dụng mạng xã hội miễn phí này để nhằm đả kích chính quyền mà các nhà mạng họ không thể quản lý hết được nên đành dùng biện pháp cuối cùng này thôi. :D

    Trên đây cũng là chút kinh nghiệm và nhận định của mình trong quá trình làm seo blogspot mong các bạn góp ý thêm nhé. Cảm ơn.
    Nguồn : Seo blogspot lợi và hại như thế nào | Diễn đàn Seo - Forum Seo - Cộng đồng Seo Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/16
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Blogspot SEO tốt nhưng để nó bền vững thì khó. Nếu chỉ cần tinh ý 1 cái là có thể bị spam, bị report và dẫn tới xóa những trang blogspot này đi
     
    #2
  3. khoancat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình thấy blogspost để mà xóa cũng khó, chỉ bị blog thôi. Cứ contact rồi chờ đợi sẽ lấy được lại
     
    #3
  4. neymarsport PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Nơi ở:
    47 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
    Ôi mấy anh bất động sản, SEO lên cả subdomain mấy trang blogspot, quả là cao thủ :p
     
    #4
  5. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn không làm gì nhưng bị chơi xấu cũng như là bị report thì bạn tính sao? Mình đã làm 1 site lên top 5 thì bị xóa k kháng nghị đc. 6 tháng sau có thằng reg mấ cái domain đó
     
    #5
  6. smartweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Mình thấy SEO blog có nhiều cái lợi nhưng chỉ nên làm site vệ tinh thôi chứ site chính mình vẫn dùng website bình thường.
     
    #6
  7. Nguyễn Văn Hùng` PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/15
    Mình thấy blogspot dễ dàng sử dụng kể cả cho người chưa biết gì về code, có thể chỉnh sửa giao diện, thêm các tiện ích các mã code vào html dễ dàng, việc sử dụng blog nhằm nhiều mục đích khách nhau, nhưng mục đích seo lên top google thì chắc hẵn là kinh doanh rồi :)))))
     
    #7

Chia sẻ trang này