QC Cư dân Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được tận hưởng giá trị sống trọn vẹn nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 31/8/16.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Cư dân Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được tận hưởng giá trị sống trọn vẹn nhất
    Là doanh nghiệp đi đầu định nghĩa lối sống mới cho người Việt Nam, Vingroup luôn xây dựng hệ thống hạ tầng hoàn hảo và đồng bộ nhất giúp mang đến đời sống thực sự trọn vẹn cho mọi người. Đây cũng chính là sự đặc biệt đưa Vingroup là “Thương hiệu bất động sản giá trị nhất VN năm 2015”, xứng đáng là đơn vị có tiếng hàng đầu với mọi người, và các đối tác.
    biet thu Vinhomes Riverside giai doan 2 được hi vọng sẽ thành điểm nóng mới ở loại hình nhà ở đất nền Hà Nội. Dự án sẽ có phối cảnh mang kiến trúc hiện đại và cổ điển, đưa nét thanh lịch thành Venice lãng mạn Italy đến khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Hệ thống sông êm đềm, vườn cây sinh thái hàng trăm loài làm nổi bật sắc xanh tươi tắn, yên bình nơi phố phường nhộn nhịp, ồn ào. Đặc biệt, những tổ hợp cơ sở tiện ích công cộng được triển khai xây dựng trọn vẹn nhất đã được cư dân rất yêu thích.
    [​IMG]

    Theo ý kiến các chuyên gia nhà đất cũng như giới kiến trúc, cơ sở hạ tầng tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thực sự cao cấp, đây là một trong những khu đô thị đầu tiên trong nước được đánh giá là công trình có chất lượng ngang hàng với các dự án sang trọng, hiện đại tại các nước phát triển trên thế giới. Hạ tầng tiện ích đó đem lại cho khách hàng một đời sống sinh hoạt hoàn hảo, tiện nghi và thời thượng.
    Giáo dục: Ở khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2, cư dân có thể yên tâm gửi gắm các bé ở những trường học có uy tín quốc tế là trường mầm non Vinschool và trường THCS&THPT quốc tế BIS. 2 ngôi trường này là những ngôi trường có những thầy cô giỏi, trình độ cao, có giáo trình giảng dạy khoa học được chắt lọc từ nhiều nền đào tạo phát triển ở các nước. Không những thế, sự trang bị về cơ sở thiết bị giáo dục, những phòng học chức năng cũng hiện đại, đem đến môi trường học tập lành mạnh và thực sự khoa học cho quá trình phát triển toàn diện của các em.
    Trung tâm thương mại Vincom: Nơi thỏa mãn yêu cầu mua sắm, giải trí sang trọng của người dân. Trung tâm thương mại tập hợp những nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu, là nơi đáng tin cậy cho những người sành điệu.
    Siêu thị Vinmart: Thuộc hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, siêu thị Vinmart cung cấp những hàng hóa phong phú có chất lượng tốt, an toàn, xuất xứ rõ ràng được kiểm tra bởi Vingroup.
    Trung tâm thể dục thể thao: Trung tâm thể dục thể thao gồm những môn thể thao có cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, để cư dân có thể luyện tập, rèn luyện thể lực bất kể khi n ào: bể bơi 4 mùa, sân golf, sân tennis, cầu lông…biệt thự Vinhomes Paradise
    Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp: Ở Khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Tập đoàn Vingroup cũng rất chú tâm đến nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Vinhomes Health Club có hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại và các phương pháp, quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp để người dân có nhiều trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ matxa, xông hơi, trị liệu…
     
    #1

Chia sẻ trang này