Thảo luận “Crypto Valley” của Thụy Sĩ đưa blockchain đến với Zurich

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 19/11/19.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    “Crypto Valley” tập trung hơn vào Zug - một địa điểm là một cái nôi nổi tiếng của trader buôn bán dầu mỏ cấm vận Marc Rich vào những năm 1980. Công ty bắt đầu thu thuế vào năm 1990 và các công ty công nghệ trong thời đại bitcoin.

    [​IMG]
    Zug với biệt danh thung lung bí ẩn Silicon, cách Zurich khoảng 30 phút về phía nam. Khi có một mối quan hệ mở ra giữa vận động viên tiền điện tử Zug với các công ty du lịch của Zurich được mở ra, Crypto Valley sẽ mở rộng diện tích về phía Bắc.

    Xem thêm: phần mềm lập trình c


    Zurich là nơi tụ họp của những chủ nghĩa truyền thống tài chính - đặt tại thành phố, gồm 1/3 ngân hàng của Thuỵ Sĩ. Ngoài sở hữu dịch phụ pháp lý, y tế, có nhiều đầu óc công nghệ, gồm 150 công ty liên qua đến blockchain

    Xem thêm: phần mềm quản lý giáo dục


    Sự tăng trưởng này là do Crypto Valley Association (CVA) đã và đang thúc đẩy sự phát triển của không gian tiền điện tử ở Thụy Sĩ. Đây là tổ chức của các liên doanh và cá nhân fintech, đã vận động các nhà quản lý Thụy Sĩ trong nhiều năm – đưa ra 14 dự thảo luật khác nhau.

    Xem thêm: công nghệ blockchain và ứng dụng


    CEO CVA Alexander Schell cho biết:

    “Chúng tôi không chỉ chờ đợi những điều xảy ra. Chúng tôi đang tích cực tham gia vào việc đề xuất quy định.”

    CVA hiện đã hợp tác với Zurich Tourism, bộ phận marketing của khu vực, mang đến nhận thức về blockchain, du lịch và kinh doanh cho Zurich. Hai bên thậm chí đã ký một biên bản về việc “phát triển hệ sinh thái blockchain của Thụy Sĩ”.

    “Chúng tôi đang cố gắng thiết lập một hệ sinh thái gồm các công ty luật, ngân hàng, starup và những người khác có thể quan tâm đến không gian này. Chúng tôi có thể tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp thành công”, Schell cho hay.

    Zurich Tourism sẽ tập trung vào việc đưa người mới vào mạng với các hội nghị và sự kiện mang tầm quốc tế.

    Thông qua việc tổ chức các hội nghị cho khán giả quốc tế và tiếp cận các doanh nghiệp công nghệ cao hiện có trong thành phố, Vanessa Reis, Relationship Manager của Zurich Tourism, cho biết mối quan hệ này sẽ dẫn đến thành công.

    “Về phía mình, chúng tôi có thể hỗ trợ CVA trong việc tài trợ, lên kế hoạch sự kiện, tìm kiếm và thu hút khách quốc tế, bởi vì đây là nơi chúng tôi có mạng lưới”.
     
    #1

Chia sẻ trang này