News Công nghệ SaaS với phần mềm CRM

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dongnd0912, 2/3/16.

  1. dongnd0912 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Trong vài thập kỷ qua, mỗi công ty đã có rất nhiều thông tin của khách hàng được thu thập và lưu trữ trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của họ (CRM).

    Có rất nhiều cách trong đó một sự hiểu biết tốt hơn về dữ liệu CRM giúp trong quá trình bán hàng lớn mạnh. Dưới đây là bốn cách thức mà phần mềm quản lý khách hàng có thể cải thiện.

    1. Chức năng cuộc gọi tốt hơn

    Nhiều công ty chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đến cách khách hàng nhỏ hơn dựa trên khách hàng đã có. Phần mềm sẽ giúp các nhân viên bán hàng nắm được tình hình khách hàng và có các tương tác tốt hơn với khách hàng.

    2. Sắp xếp công việc

    Dự đoán hành vi của khách hàng, không như những phần mềm quản lý công việc thông thường CRM sẽ giúp các bạn sắp xếp lại công việc một cách hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    3. Theo dõi khách hàng

    Theo dõi quá trình, thời gian, đơn đặt hàng của từng khách là một điều rất quan trọng với nhân viên bán hàng. CRM sẽ cho họ thấy mô hình, thói quen mua hàng của từng khách để sắp xếp các đơn hàng tiếp theo phù hợp hơn.

    4. Upsell và bán hàng

    Phần mềm cho phép các nhà quản lý bán hàng là nhận ra được những mặt hàng có nhu cầu cao hơn và bán được nhiều hơn. Đồng thời, công ty muốn bán các mặt hàng có lợi nhuận cao hơn như thay thế cho các mặt hàng có lợi nhuận thấp hơn.

    Các thuật toán phân tích dựa vào lịch sử đặt hàng và hoá đơn riêng lẻ để xem sản phẩm bán tốt với những người khác và những sản phẩm có thể được thay thế.
     
    #1

Chia sẻ trang này