Chia sẻ Collagen có công dụng vượt trội gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 4/12/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Collagen ADIVA được biết đến là sản phẩm làm đẹp dành cho chị em phụ nữ níu giữ tuổi thanh xuân hiệu quả. Điều gì làm nên sự kỳ diệu này so với các loại collagen khác có mặt trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn rằng, chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu làn da đẹp theo năm tháng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã có làn da như ý và theo thời gian những nếp nhăn cứ thế lại xuất hiện, nhiểu người thường tự hỏi có nên uống collagen để cải thiện làn da. Nếu như không chăm sóc da đúng cách, quên bổ sung lượng collagen cần thiết thì lão hóa sẽ kéo đến sớm.

    [​IMG]

    Cùng ADIVA điểm danh 4 ưu điểm vượt trội của collagen ADIVA mà bạn không tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác.

    [​IMG]

    Collagen ADIVA có dạng nước giúp hấp thụ nhanh chóng khi vào cơ thể
    Một thực tế là khi cơ thể tiêu thụ các thực phẩm bổ sung collagen, tức là bạn đang nạp vào cơ thể protein dạng sợi dài. Hệ tiêu hóa sẽ phá vỡ các protein này thành các axit amin. Sau đó, cơ thể sẽ bắt đầu hấp thụ các axit amin này giúp tăng cường và bổ sung collagen khắp cơ thể. Với cơ chế này thì các collagen dạng bột, dạng viên nang sẽ cần nhiều thời gian để hòa tan trong hệ tiêu hóa. Vì dạng bột và viên nang cũng khó hòa tan và hấp thụ hơn nên sẽ không di chuyển đều khắp cơ thể để thẩm thấu tới da, đặc biệt là da vùng mặt. Cho nên, ADIVA collagen dạng nước khi được đưa vào cơ thể sẽ hấp thu nhanh chóng mang đến hiệu quả vượt trội.

    [​IMG]

    Collagen có trong ADIVA có vị trái cây tươi ngon dễ uống
    Một số loại collagen có mặt trên thị trường hiện nay thường có mùi tanh, còn đối với collagen ADIVA thì sao? Collagen ADIVA không có mùi tanh đặc trưng của collagen, bởi Collagen Peptide Sinh học trong thực phẩm chức năng Collagen ADIVA có độ tinh khiết cao và chỉ sử dụng các nguyên liệu đã được chọn lọc kỹ càng trước khi sản xuất. Chính nhờ chất lượng cao của Collagen Peptide Sinh học, cộng với công nghệ chế biến tiên tiến, ADIVA có mùi vị trái cây tươi ngon đặc trưng riêng mang đến cảm giác tận hưởng cho người sử dụng ngay sau khi uống.

    [​IMG]

    Collagen ADIVA đã được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn và hiệu quả
    Collagen Peptide có trong ADIVA đạt chứng nhận GRAS về sự an toàn bởi FDA – Mỹ (1999, được công bố vào năm 2013). FDA là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ (Food and Drug Administration)- đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. FDA được lập năm 1906, trụ sở chính ở White Oak, Maryland, Hoa kỳ.

    Về mặt pháp lý thì thực phẩm chức năng – Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA là sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên liệu collagen từ Đức của Công ty TM & DV Trần Toàn Phát đã có chứng nhận về thử nghiệm lâm sàng của Bộ Y tế đạt yêu cầu về tính an toàn và tính hiệu quả.

    [​IMG]

    Collagen ADIVA được Bộ Y tế chứng nhận là sản phẩm chính hãng và được cấp phép phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Collagen ADIVA được kiểm nhận lâm sàng không có phản ứng phụ hoặc tác dụng phụ nào cho người sử dụng sản phẩm.

    Collagen ADIVA nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp
    Collagen ADIVA được cơ quan báo chí, tổ chức Nhà nước công nhận về việc bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Minh chứng cho việc này đó là collagen ADIVA liên tục đạt giải thưởng từng năm. Sau đây là một số giải thưởng mà sản phẩm nhận được:

    – Collagen ADIVA giành được nhiều giải thưởng về sức khỏe và làm đẹp

    – Collagen ADIVA vinh dự nhận giải thưởng đẹp giá trị vàng 2014

    – Collagen ADIVA – Thương hiệu vàng 2015

    – Collagen ADIVA đạt danh hiệu sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng năm 2016

    – ADIVA đoạt giải cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016

    – Collagen ADIVA – Sản phẩm làm đẹp đột phá nhất năm 2016

    [​IMG]

    Hiệu quả rõ rệt sau 28 ngày sử dụng collagen ADIVA liên tục
    Tính hiệu quả của collagen ADIVA trong cuộc thử nghiệm lâm sàng “Hành trình khám phá vẻ đẹp vượt thời gian”.Kết quả: Sau 28 ngày sử dụng: 94% phụ nữ công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể.

    [​IMG]

    Chính những ưu điểm vượt trội trên mà collagen ADIVA được chị em phụ nữ tin dùng để duy trì tuổi thanh xuân cho làn da của mình. Ngay bây giờ, bạn hãy bổ sung collagen để nâng niu làn da của mình mỗi ngày nhé!
    Nguồn: https://adiva.com.vn/nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-collagen-adiva-co-the-ban-chua-biet
     
    #1

Chia sẻ trang này