QC cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2: Jadish phát hiện sự thật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 22/2/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Sanchi bị hủy hôn, cô chán nản buồn tủi, mọi thứ trong cô không còn ý nghĩa, cô không còn thiết sống nữa, cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2/2016 Trong tập phim này, cả Anandi và Jagdish đều nhận được giấy báo của tòa án về những thủ tục cuối cùng trong việc ly hôn. co dau 8 tuoi p8 tap 5 Cũng chính lúc này Jagdish - Shivraj đã có cuộc chạm trán với nhau và nhiều tình tiết gay cấn đã diễn ra.
    cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2/2016: Nhận được giấy báo của tòa án, mặc dù cả Jagdish và Anandi đều đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý từ trước song sâu thẳm bên trong của mỗi người là những cảm xúc vô cùng phức tạp. Anandi nghĩ rằng, nếu cô chia tay thì sợi giây liên kết giữa Jagdish sẽ bị phá bỏ, còn với Jagdish, bên cạnh việc ly hôn với Anandi cũng đồng nghĩa với sự thật anh “chia tay” luôn gia đình mình.
    cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2/2016co dau 8 tuoi p8 tap 7 Ngày hẹn của tòa cũng đã đến, trong khi Anandi được cả bà nội, bố chồng và hai bác đưa đến tòa án thì Jagdish phải một mình từ thành phố xuống. Anh về khách sạn và gọi điện cho Gauri nhưng cô không nghe máy, vừa tức giận trước việc gọi điện không được vừa do cảm xúc bất định, Jadish đã dùng rượu để giải sầu.
    cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2/2016 Khi đã có men rượu trong người, Jagdish đi ra ngoài và có cuộc đụng độ với một người chở hàng khiến xe của người đàn ông đó ngã nhào, hoa quả bị dập nát. Sau khi gây ra sự việc, vì Jagdish đã quá say nên anh không hề xin lỗi người đàn ông kia mà còn ngỗ ngược và định đánh họ.
    Khi đang giơ tay lên định đấm người đàn ông kia thì bất ngờ Shivraj xuất hiện và cầm tay Jagdish ngăn lại. Tức giận trước kẻ “phá đám”, Jagdish đã không ngần ngại đấm thẳng mặt Shivraj. truc tiep co dau 8 tuoi p8 Ngay lúc đó, cảnh sát đến và bắt Jadish mang về đồn. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ như thế nào, mời bạn cùng theo dõi tiếp bộ phim cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 5 + 6 ngày 22/2/2016của chúng tôi nhé!

    Tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này