QC Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 1+2+3+4 trọn bộ: Ganga mới phải là người chịu ảnh hưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 20/2/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Ganga đi bộ trong mưa với Mannu. Jagdish lái xe jeep đi tìm Ganga, anh nhìn thấy một phụ nữ ngủ cùng một em bé và nghĩ rằng đó là Ganga. co dau 8 tuoi p8 tap 1 nh chạy lại nhưng không phải là Ganga . Ganga đi trong mưa và nhớ lại những kỷ niệm của cô và Jagdish. Cô mỉm cười. Một chiếc xe tải đang đi về phía cô trong khi cô đang suy nghĩ.và giật mình hét lên khi cái xe đến gần.
    Shiv nói với Anandi rằng anh thấy hối tiếc vì đã không bắt được Ratan trong đêm đó.Anandi nói anh đã làm rất tốt rồi Shiv ạ...có lẽ điều này phải xảy ra với gia đình em. Shiv nói anh đã không cố gắng... nên bây giờ chuyện này mới xảy ra. Sanchi mang bữa ăn tối vào cho Shiv và Anandi. co dau 8 tuoi p8 tap 3 Sanchi nói em không hiểu biết nhiều như chị. Nhưng không ăn không phải là một giải pháp tốt xin chị vui lòng đừng nói không. Shiv nói anh chắc chắn rằng Anandi sẽ không nói không và anh đi đâu đó.
    Sanchi nói với Anandi em vẫn không quên được vụ việc đó nó luôn ở trong đầu em... làm sao mà mọi người phải chịu đựng điều đó. Ganga mới phải là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất cô ấy đã nhìn thấy chồng mình đến và cố gắng giết mọi người trong gia đình ,thật là khủng khiếp. Anandi đồng ý và nói bây giờ chúng ta chỉ có thể hy vọng là không có ai đổ lỗi cho Ganga về sự cố này. Sanchi nói cho dù có ai đổ lỗi hay không. Thì người như Ganga... Chắc chắn sẽ tự đổ lỗi cho bản thân mình. Anandi lại đồng ý với Sanchi, và nói ngày mai chị sẽ nói chuyện với mọi người và giải thích cho cô ấy để cô ấy không đổ lỗi cho bản thân mình. Sanchi nói phải...cô ấy sẽ cảm thấy tốt hơn khi nói chuyện với chị.
    Sanchi nghĩ trong đầu cô. co dau 8 tuoi p8 tron bo Tôi cảm thấy rất tệ nếu Ganga vẫn còn ở đó sau tất cả mọi chuyện. Tôi sẽ phải tìm giải pháp khác cho chuyện này. Sanchi thấy Shiv trở lại, cô ôm Anandi và bảo Anandi hãy giữ sức khỏe. Anandi ngạc nhiên một lúc. Shiv mỉm cười nhìn hai người và anh đi về phía họ. Sanchi nói với anh bây giờ là trách nhiệm của anh cho chị Anandi ăn. Shiv nói được. Anh thấy em gái anh đã lớn và trưởng thành rồi. Sanchi đi ra. Shiv nói với Anandi rằng mẹ đã đúng... Sanchi đã thực sự thay đổi. Anandi gật đầu với khuôn mặt bối rối.
    Mọi người đang chờ Jagdish về. Anh trở về Sumitra hỏi con có đói không... Mẹ sẽ làm cái gì đó cho con ăn. Jagdish không nói gì anh đi thẳng lên phòng.

    Trong phòng mình, Jagdish ngồi trong bóng tối nhớ về Mannu và Ganga. Sumitra mang thức ăn vào cho Jagdish, cô bật đèn lên và bảo Jagdish hãy ăn. Jagdish nói con không đói. Sumitra bảo con đã không ăn gì từ sáng tới giờ. Jagdish nói con đã nói là con không đói. Sumitra lấy đồ ăn đưa cho Jagdish, Jagdish mẹ hãy để nó ở đó... con sẽ không ăn. Sumitra nói nếu con là một đứa trẻ thì mẹ sẽ bón cho con ăn. Nhưng bây giờ con đã trở thành rồi ít nhất con nên ăn một miếng roti cho mẹ cảm thấy vui. Jagdish vẫn không ăn Sumitra buồn bã đi ra ngoài.
    Dadisa hỏi Sumitra Jagdish có ăn gì không, Sumitra nói thằng bé thậm chí còn không động vào nó dadisa nhìn vào phòng khách bà nhớ lại vụ việc và tất cả mọi người phải chịu đựng như thế nào một lần nữa.
    Gehna giật mình tỉnh dậy và rất sợ hãi. Basant nói với cô. Anh đã nói với em rồi...hãy cố gắng quên đi sự cố đó. Gehna nói với anh. Em cũng không muốn nhớ đến nó nhưng nó vẫn không ngừng quay trở lại trong tâm trí của em. Lần đầu tiên em thấy cái chết đến gần mình. Basant lấy nước cho cô uống nói. Chúng ta hãy quên đi sự cố này và hãy nghĩ nó chỉ là một giấc mơ xấu em chỉ cần chăm sóc bản thân mình thôi.
    Sáng hôm sau: Mahi đang tập luyện và nói chuyện điện thoại với Ashima, Ashima hỏi anh tại sao anh có vẻ thở rất gấp. Mahi nói tôi đang làm hai công việc cùng một lúc...Tôi đang tập thể dục... Và đang cảm thấy rất vui vì tôi đang được nói chuyện với một cô gái xinh đẹp. Ashima cảm ơn anh vì lời khen . Họ tiếp tục nói chuyện và Mahi cảm thấy rất hạnh phúc khi Ashima nói với anh rằng ngày mai cô sẽ tới Udhaipur một lần nữa để mua một số công cụ. Mahi bảo Ashima hãy nói cho anh biết cô muốn mua những gì . Anh sẵn sàng đi mua giúp cô... như thế cô sẽ có thời gian dạo chơi ở Udhaipur cùng với anh.
    Tại dinh thự nhà Singh: mọi người đang ngồi trong phòng khách. Jagdish đang mát sa tay cho Dadisa, Anandi vừa chạy vừa khóc vào ôm Dadisa, Shiv đi vào và chào tất cả mọi người. Dadisa nói bà biết hai cháu sẽ đến. Anandi nói chỉ có cháu mới biết cháu đã trải qua đêm hôm qua như thế Nào Anandi hỏi Sumitra, có ổn không. Sumitra nói mẹ rất ổn. Anandi thấy mặt Bhairon và Basant có vết thương. Cô nói tất cả mọi người bị đã thương. Bhairon nói không có gì... Basant cũng nói không có gì, cháu đừng lo...nhà ta đã có bác sĩ rồi mà. Anandi nhìn Gehna Dadisa nói Gehna không sao. Anandi hỏi Nandu đâu. GEHNA nói Nandu đang ngủ.
     
    #1

Chia sẻ trang này