Thảo luận Cô dâu 8 tuổi phần 7 tập 65: Shiv không nhờ jadish đểu giả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 19/2/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Mối quan hệ của những người trong gia đình Anandi đang ngày càng trở nên rắc rối hơn và làm thế nào để gia đình ông Basant quay về nhà và vui vẻ như xưa, hãy theo dõi tiếp tập 43 – 44 của bộ phim ngay dưới đây nhé!
    co dau 8 tuoi p7 tap 65 : Đúng lúc tình anh em đang bị sứt mẻ nghiêm trọng thì bà Kalyani trở về. Từ nhà em gái bị bệnh ung thư về, bà thay đổi hoàn toàn phong cách giản dị trước đây và chuyển sang hình ảnh trẻ trung, yêu đời. Tất cả những người trong gia đình bà từ các con đến các cháu đều ngạc nhiên trước sự thay đổi này.

    Mặc dù rất vui khi được quay trở về nhà cùng những người thân yêu nhưng bà Kalyani lại cảm thấy những thành viên trong gia đình mình đang có vấn đề. Các mối quan hệ rất gượng gạo và không còn vui vẻ như trước. Bà yêu cầu mọi người hãy nhìn thẳng vào vấn đề và ngừng việc đóng kịch trước mặt bà, co dau 8 tuoi p7 tap 67 thứ bà cần là tình thương yêu, đùm bọc thực sự chứ không phải là một vở kịch.

    Cô dâu 8 tuổi phần 7 tập 65 Giữa lúc rối ren, để có cách giải quyết êm thấm nhất bà Kalyani đã đổ mọi lỗi lầm lên đầu Anandi. Bà cho rằng chính vì cái tôi cũng như sự thiếu sáng suốt mà Anandi đã đẩy các thành viên trong gia đình vào hoàn cảnh như hiện nay. Một vị trưởng làng đôi khi cũng cần nhìn từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, không thể dùng vai trò của trưởng làng để giải quyết mọi chuyện vì cô còn là thành viên trong nhà nữa.

    Cô dâu 8 tuổi phần 7 tập 65 Nghe được những lời nói của bà Kalyani, Anandi đã chấp nhận và thừa nhận tất cả mọi lỗi lầm là của mình. Bố chồng cô, ông Bhairon mặc dù vẫn bênh vực về phía cô nhưng và Kalyani không đồng ý, bà Kalyani cho phép vợ chồng ông Basant tự ra quyết định trừng phạt cháu dâu Anandi. tron bo cau dau 8 tuoi p7 Thế nhưng ông Basant cũng không hề đưa ra bất kỳ hình phạt nào, chỉ cần gia đình biết được điều đó là được.
    Cũng trong tập phim này, quý vị sẽ được thấy cậu bé Nandu bắt đầu có những biểu hiện rõ rệt của hành vi gian dối. Tuy là một cậu bé nhưng Nandu có được rất nhiều đồ chơi và cậu nói rằng cậu dành dụm tiền để mua chúng. Sự thật liệu có đúng như vậy không, mời các bạn theo dõi tiếp phim Cô dâu 8 tuổi phần 7 tập 65 nhé!

    Tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này