QC Chữa tàn nhang theo kiểu Hàn - bạn đã biết hay chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 16/5/19.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Để giải quyết tàn nhang khó chịu trên mặt, chị em Hàn Quốc xử lý ra sao, hãy cùng đi tìm hiểu ở bài viết này.

    1. Điều trị nám tàn nhang da mặt bằng rượu gạo.
    Nhắc đến Hàn Quốc không thể bỏ qua rượu gạo, đây là quê hương của rất nhiều loại rượu đặc biệt như Soju,... Có một câu chuyện rằng những người làm nghề nấu rượu luôn sở hữu cho mình một đôi bàn tay đặc biệt ở vẻ trắng trẻo, mịn màng vượt thời gian, bởi đa phần họ đều đã bước sang độ tứ tuần, ngũ tuần.

    Điều này giúp cho những nhà nghiên cứu phân tích được rằng bên trong rượu gạo có một nhân tố đặc biệt, đó chính là Axit Kojic với chức năng ngăn ngừa quá trình Oxy hóa mạnh mẽ, từ đó giúp cho tế bào mới được sinh ra nhiều hơn, đồng thời là các tế bào chết, thâm,... bị đẩy lui một cách hữu hiệu. Đồng thời nó còn giúp giảm thiểu quá trình ảnh hưởng của tia UV một cách hữu hiệu.

    [​IMG]

    Công thức điều trị tàn nhang bằng rượu gạo từ phụ nữ Hàn Quốc

    Để áp dụng phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng rượu gạo được làm loãng nồng độ bằng nước thường. Tiếp theo hãy dùng nguyên liệu này trực tiếp massage vùng mặt, sau đó làm sạch da. Tần suất 3 lần một tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng thấy được hiệu quả đến với khuôn mặt mình.

    2. Tiêu trừ nám tàn nhang trên mặt với nhân sâm
    Được mệnh danh là sâm quốc nên tại đây nhân sâm được ứng dụng trong rất nhiều khía cạnh, trong đó có cả chức năng làm đẹp. Sở dĩ sâm lại có hiệu quả ấn tượng đối với tàn nhang là nhờ vào thành phần saponin với chức năng mang lại sự lão hóa ngược cho làn da, tức kéo dài quá trình lão hóa, chỉ còn lại vẻ ngoài trẻ trung,

    [​IMG]

    Trị nám da mặt bằng nhân sâm mang lại những hiệu quả vô cùng ấn tượng

    Cách làm mờ tàn nhang
    dễ dàng, đơn giản nhất là kết hợp cùng sữa chua để đắp mặt. Bạn sẽ cần có cho mình bột sâm và sữa chua không đường, sau đó trộn chung và đắp trực tiếp lên mặt trong thời gian là 15 phút sẽ giúp các dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn.

    3.Xử lý nám tàn nhang hiệu quả với nguyên liệu sữa ong chúa
    Bởi sự biến đổi thất thường của hoocmon là một trong các lý do khiến nám da sản sinh ở nữ giới, sữa ong chúa là nguyên liệu giúp cân bằng yếu tố này. Nguyên nhân là bởi bên trong nó có rất nhiều các loại vitamin như C, E và các nguyên tố có lợi cho cơ thể mang tới khả năng. Ngoài ra nó còn giúp làm chậm sự oxy hóa một cách hữu hiệu, chặn đứng sự sản sinh của những gốc tự do có hại, từ đó giúp xử lý ổn thỏa vấn đề da cả bên ngoài lẫn trong.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa là nguyên liệu khó có thể bỏ qua trong các liệu trình xử lý vấn đề da

    Hướng dẫn thực hiện :

    Sử dụng trực tiếp nguyên liệu kể trên để bôi lên các vùng da bị thương tổn, kết hợp với động tác massage phù hợp sẽ làm dinh dưỡng thấm vào da nhanh hơn, dễ dàng hơn. Chỉ mất 25 phút mỗi buổi, 3 buổi một tuần, kết quả bạn thu lại sẽ là một làn da mới mẻ, mịn màng đầy hấp dẫn.

    Ngoài những phương pháp kể trên, nữ giới đến từ xứ Hàn còn ứng dụng rất nhiều phương pháp khác vào việc xử lý vấn đề khó chịu trên da mặt này, có thể kể tới một số loại kem dưỡng, serum,...đặc trị nám tàn nhang với chiết xuất từ thiên nhiên để mang tới sự an toàn tối đa trong da, cũng như là đảm bảo tính hiệu quả.

    Nếu chọn cho mình những lộ trình như trên, hãy hết sức kiên trì để thu lại được hiệu quả tối đa.
     
    #1

Chia sẻ trang này