QC Chữ tôn sơn tĩnh điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyetnhanhi, 22/1/22.

  1. nguyetnhanhi PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bạn là một doanh nghiệp lớn cần làm thương hiệu thông qua làm biển quảng cáo? Bạn đang có nhu cầu gia công chữ tôn sơn tĩnh điện? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.


    Ứng dụng của chữ tôn sơn tĩnh điện


    Làm biển quảng cáo chữ tôn sơn tĩnh điện rất thích hợp làm thương hiệu cho những công trình lớn. Chẳng hạn như:[​IMG]


    Gắn chữ nổi lên nóc tòa nhà

    Một nhà hàng nổi trên du thuyền….


    Nó vừa làm gia tăng thêm sự sang trọng và nổi bật. Vừa để làm thương hiệu rất tốt. Những vị trí trên cao thường có sức chịu gió mạnh nên chữ sẽ bền theo thời gian mà không bị trầy xước.


    Ưu – nhược điểm của làm biển quảng cáo chữ tôn sơn tĩnh điện


    Ưu điểm

    Độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên chữ tole thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm).

    Sau khi thi công xong phần chữ nhà sản xuất thường phủ nên một lớp sơn chống gỉ sau đó phủ tiếp một lớp sơn công nghiệp để bảo vệ mặt chữ, hoặc cao cấp hơn thì dùng sơn tĩnh điện, loại chữ tole này thường được đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng, các siêu thị lớn…

    Do thường lắp đặt vị trí cao nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ, từ đó tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

    Chữ tôn thường được dùng cho các bộ chữ, logo có kích thước lớn và lắp đặt trên các toà nhà, cao ốc với yêu cầu chất lượng, bền vững và chi phí thấp. Loại biển này được nhiều công ty xây dựng, các chủ toà nhà, cao ốc lựa chọn trong việc quảng cáo thương hiệu, hình ảnh.[​IMG]



    Nhược điểm


    Loại biển quảng cáo chữ tôn sơn tĩnh điện thi công lâu và không phù hợp với những loại biển quảng cáo nhỏ và phương pháp chiếu sáng đôi khi bị hạn chế.


    Chữ nổi tôn được thiết kế làm biển quảng cáo như thế nào?


    Để gia công chữ tôn sơn tĩnh điện bạn cần phải lên thiết kế market trước. Tiếp đến là sẽ sử dụng tôn dày cỡ khoảng 1mm sau đó uốn với những cỡ chữ cao trên 12cm sẽ theo tỷ lệ 1/10. Khi uốn xong chữ sẽ được sơn tĩnh điện, sơn phun.


    Chữ tôn sơn tĩnh điện có ưu điểm là có độ bền cao. Màu sắc đa dạng và thích hợp ở những nơi có nhiều gió thổi. Tuy có thể kích cỡ to nhưng lại rất nhẹ nên dễ dàng cắt thủng, tạo hình, uốn cong và sau đó lắp đặt. Nếu làm trong nhà thì nên thường kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng làm biển quảng cáo.
     
    #1

Chia sẻ trang này