Chia sẻ Chọn tổng đài ip ảo hay tổng đài analog truyền thống?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 13/9/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Nên tổng đài ip ảo hay tổng đài truyền thống là tốt nhất hiện nay?

    Bạn biết khái niệm tổng đài ip ảo và tổng đài truyền thống chưa?

    Tổng đài ip ảo – Omicalll à hệ thống tổng đài xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Hệ thống cho phép việc nghe – gọi đến khách hàng hoặc nhân viên trong cùng công ty bằng 1 số điện thoại duy nhất. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog có sẵn thông qua Getaway, phần mềm gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

    Tổng đài truyền thống (tổng đài analog) là tổng đài hoạt động bằng cách chuyển đổi tín hiệu thoại thành sóng điện tử có tần số và biên độ khác nhau mà điện thoại trao đổi và hướng nó ở đầu nhận. Tổng đài truyền thống – nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại không dây…) sử dụng công nghệ Analog để truyền tín hiệu âm thanh để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi.

    Đâu mới là lựa chọn tốt nhất?

    [​IMG]
    Tổng đài analog hay tổng đài ảo tốt hơn?
    Trong khi bạn sử dụng tổng đài truyền thống và đang loay hoay tính toán chi phí mua sắm hệ thống phần cứng (thiết bị tổng đài, thiết bị chuyển đổi, sever,….chi phí thiết lập và lắp đặt. Thì những doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo thông minh sẽ được hoàn toàn miễn phí khoản tiền này.

    Hệ thống tổng đài truyền thống rườm rà kéo theo sự hư hỏng, bạn cũng phải bỏ ra nhiều chi phí để bảo hành khi sử dụng. Điều này không cần thực hiện với tổng đài ảo, mọi việc sẽ do Omicall thực hiện và không tính phí cho khách hàng. Bạn cũng không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng và thuê nhân viên kỹ thuật khi muốn thay đổi tính năng tổng đài hay máy nhánh.

    Khi có sự cố mất điện, doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống có thể mất liên lạc hoặc cần đầu tư thêm hệ thống nguồn dự phòng. Nhân viên chỉ tiếp cận được với khách hàng khi ngồi tại văn phòng làm việc. Riêng sử dụng tổng đài ảo, bạn không cần phải lo lắng về nguồn dự phòng. Cuộc gọi sẽ chuyển trực tiếp đến số thuê bao của nhân viên để nghe – gọi mọi lúc, mọi nơi.

    Bên cạnh đó, tổng đài ip ảo tiết kiệm hơn 50% phí cước mỗi tháng và miễn phí gọi nội bộ so với tổng đài analog. Điều này giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn mà không phải lo vấn đề giá cả, đặc biệt với những doanh nghiệp đầu tư về CSKH.

    Trong khi tổng đài analog chỉ sở hữu được tính năng nghe – gọi thì sử dụng tổng đài ảo, bạn có thể tích hợp được SMS Marketing và E-Voice CSKH. Cùng với đó là CRM mini thu nhỏ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin, theo dõi công việc hay lưu trữ, báo cáo.

    Bạn có thể thấy, sau khi so sánh giữa tổng đài ip ảo và tổng đài analog, thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất rồi đấy! Một hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại luôn giúp công việc của bạn dễ dàng hơn mỗi ngày. Không còn áp lực bởi sự quá tải của tổng đài analog cũng như lo lắng về cước phí có thể lên đến hàng trăm triệu (tùy theo quy mô tổng đài) mỗi tháng. Liên hệ với Omicall để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn dùng thử tổng đài ip ảo trong 1 tháng miễn phí.

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0976 009 346

    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này