QC Aivivu.com chia sẻ cách book vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhlang, 17/10/17.

  1. thanhlang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hà Nội với giá rẻ? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không nổi tiếng, thời điểm mua vé thích hợp để có giá rẻ... chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Hà Nội từ Aivivu.com ngay bây giờ!

    Thông tin sân bay
    [​IMG]
    Đặt vé máy bay đi Hà Nội có cơ hội thăm Chùa Một Cột

    Vé máy bay đi Hà Nội sẽ đưa bạn đến an toàn tại Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport). Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế phục vụ chính cho Thủ đô Hà Nội và vùng lân cận. Từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm Hà Nội qua cầu Thăng Long sẽ mất khoảng 22 phút. Để di chuyển từ sân bay về Hà Nội và ngược lại bạn có thể đi taxi, giá dao động từ 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ (Hãng Taxi Nội Bài chỉ 150.000 VNĐ). Hoặc bạn cũng có thể đi xe buýt của các hãng hàng không (xe đỗ trước cửa nhà ga T1 đi ra khỏi cửa đi xuống phía bên tay phải). Giá xe buýt là 40.000 VNĐ/lượt.

    Hãng hàng không khai thác đường bay đến Hà Nội

    Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Hà Nội là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Hà Nội như Aeroflot, AirAsia, Asiana Airlines, Cebu Pacific, China Airlines, China Southern Airlines…

    Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Hà Nội ở các đường bay phổ biến dưới đây:

    + Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cụ thể: Vietnam Airlines có giá vé dao động từ 799.000 - 1.550.000/chiều. VietJet Air có giá vé khoảng 399.000đ - 599.000đ/chiều. Jetstar có giá vé dao động từ 590.000đ - 790.000đ/chiều.

    + Đường bay Đà Nẵng – Hà Nội cũng được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cụ thể: Vietnam Airlines có giá vé dao động từ 399.000đ/chiều, VietJet Air có giá vé dao động trong khoảng 399.000đ/chiều. Jetstar có giá vé dao động trong khoảng 370.000đ/chiều.

    Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại. Giá trên chưa bao gồm thuế phí.

    Ở các đường bay lớn như Đà Nẵng/ Nha Trang/ Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội đều được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Còn lại ở các đường bay như Đồng Hới/ Tuy Hòa/ Buôn Mê Thuột – Hà Nội hầu như chỉ được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

    - Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Hà Nội như Bangkok – Hà Nội, Amsterdam – Hà Nội, London – Hà Nội…. Theo thống kê, hầu hết từ các thành phố thủ đô quốc tế trên thế giới hiện đều đã có đường bay tới Hà Nội.

    Tư vấn đặt vé máy bay đi Hà Nội giá tốt nhất

    Vé máy bay đi Hà Nội được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Trong đó VietJet Air và Jetsar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cùng với 2 hãng này. Vietnam Airlines thường đưa ra mức giá vé máy bay đi Hà Nội cao hơn hai hãng trên. Tuy nhiên hãng hàng không quốc gia này lại được khách hàng đánh giá khá cao. Bởi Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.

    Để biết rõ thông tin dịch vụ của 3 hãng hàng không, bạn có thể tham khảo tại đây: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar.

    Thời điểm vé máy bay đi Hà Nội có mức giá cao: Tết, mùa du lịch (từ tháng 5 – tháng 8).

    Thông thường vào dịp các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với các mức giá hấp dẫn như 0đ; 3.000đ; 199.000đ... Tuy nhiên các hãng không tung chương trình khuyến mãi vào một thời gian cụ thể nào, bởi thế, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Hà Nội, cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại Aivivu.com.

    Mức giá vé tốt nhất đi Hà Nội thường được các hãng áp dụng cho các thời điểm bay sau Tết, mùa hè và khoảng tháng 9 – 11. Để mua được vé máy bay giá rẻ nhất Aivivu.com khuyên bạn nên đặt vé máy bay đi Hà Nội ít nhất 1 tháng trước khi bay.

    Đặt vé máy bay đi Hà Nội tại Aivivu.com

    Truy cập Aivivu.com để đặt vé máy bay Hà Nội với mức giá tốt nhất. Aivivu.com là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
     
    #1

Chia sẻ trang này