Deserunt
Hoạt động cuối:
25/7/18
Tham gia ngày:
21/5/18
Bài viết:
7
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
6/7/93 (Tuổi: 30)
Web:

Chia sẻ trang này

Deserunt

PageRank 0, Nam, 30

Member
Deserunt được nhìn thấy lần cuối:
25/7/18
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của Deserunt.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    6/7/93 (Tuổi: 30)
    Web:
    https://steelgrating.vn/
    Nắp hố ga bằng thép được sản xuất dựa trên mong muốn của khách hàng, với đa dạng mẫu khác nhau, nhờ được sản xuất từ những thanh là thép có độ dày từ 6mm đến 12mm, chiều cao từ 40 mm đến 90 mm cho nên khả năng chịu được trong tải rất cao.

    Nắp hố ga bằng thép được gia công bằng máy hàn tự động cho nên độ chính xác của sản phẩm rất cao, Không những vậy nắp hố ga được mạ kẽm nhúng nóng cho nên tuổi thọ sản phẩm rất cao và chịu được trong môi trường khắc nghiệt.
    Sản phẩm nắp hố ga thường được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng cầu đường nhờ có chức năng chịu lực cao, với dây chuyển sản xuất hiện đại của Grating SG chúng tôi luôn đáp ứng mọi cầu của khách hàng, hoàn thiện đơn hàng theo đúng tiến độ, đúng chất lượng.

    Nắp hố ga
    [​IMG]

    Nắp hố ga

    Với hệ thống máy hàn tự động, công ty chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ đơn hàng, chất lượng mối hàn, cũng như đơn hàng đảm bảo.

    Grating SG là nhà sản xuất tấm sàn grating, sàn thép grating, nắp hố ga, nắp mương và những dòng sản phẩm từ thép uy tín hàn đầu tại thị trường Việt Nam

    bây giờ trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất nắp hố ga bằng thép, chất lượng sản phẩm chưa đảm bảo so với nhu cầu hoặc giá trị khách hàng bỏ ra, để nhận được báo giá nắp hố ga tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty chúng tôi.