QC Việt Nam vs Thái Lan tại King's Cup: Sát thủ Dangda đi vào lịch sử

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 16/5/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Mới đây, CLB Muangthong United đã đề nghị LĐBĐ Thái Lan về việc truc tiep bong da k+ không triệu tập cầu thủ của họ lên tuyển dụ King's Cup 2019 nhằm bảo toàn lực lượng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Thai League. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đang đứng bét bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm sau 10 vòng đấu.

    Mặc dù vậy, HLV Sirisak Yodyardthai vẫn quyết định triệu tập nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội bóng mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo. "Muangthong đã không thi đấu tốt ở Thai League năm nay, đó là sự thật, nhưng những cầu thủ như Sarach Yooyen hay Teerasil Dangda có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu và thể hiện tốt trong màu áo tuyển quốc gia", thuyền trưởng Thái Lan cho hay.
    [​IMG]
    Vị chiến lược gia 50 tuổi này cho rằng việc các cầu thủ lên tuyển còn là dịp để họ có sự trải nghiệm để về CLB sẽ chơi tốt hơn. "Nếu họ không thể hiện tốt trong màu áo CLB, tôi nghĩ việc các cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển quốc gia sẽ mở ra cơ hội mới để họ rời đội. Ngoài ra, tất cả cầu thủ đang chơi ở nước ngoài đều sẽ về hội quân ở giải này. Tôi tự tin Thái Lan có đầy đủ sức mạnh để giành chiến thắng", ông Sirisak Yodyardthai cho biết thêm.

    Bên cạnh đó, HLV Sirisak Yodyardthai còn muốn vinh danh chân sút Dangda: "Chúng tôi muốn tôn vinh Dangda bởi nếu ra sân gặp Việt Nam, cậu ấy sẽ có trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển Thái Lan. Tôi muốn giành chức vô địch ở giải đấy này, do đó đội tuyển cần hội tụ cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm lẫn tài năng mới".

    Theo lịch thi đấu, Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận mở màn King's Cup 2019 diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6.
     
    #1

Chia sẻ trang này