News Tổng quan top 5 loa bluetooth JBL cho dịp đầu năm 2020

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 20/1/20.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Với top loa không dây JBL giá rẻ tốt nhất cho dịp tết Canh Tý được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ ở bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có thể chọn mua được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới khác: Wacom


    JBL Charge 4

    Nếu bạn ưa thích sự di chuyển và nghe nhạc ở không gian mở thì các loa dòng Charge của JBL là lựa chọn hợp lý, với thế mạnh là sạc đầy nhanh, thời gian pin sử dụng lâu và tất nhiên là chất âm mạnh mẽ, đầy uy lực dù bạn có sử dụng trong nhà hay ngoài trời.


    [​IMG]

    JBL Charge 4 được trang bị lớp vải chống nước, chống bụi và chống gỉ ở màng loa trước. Thân được phủ bằng lớp cao su cao cấp, chống va đập ở khoảng cách gần. Loa JBL Charge 4 được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định và dễ dàng tương thích với mọi thiết bị di động. Loa còn có khả năng kết nối cùng lúc với 2 thiết bị Bluetooth để thay phiên nhau phát nhạc. Ngoài ra, loa cũng có hỗ trợ thêm jack cắm 3.5mm cho bạn thêm một sự lựa chọn để kết nối với loa.

    JBL Xtreme 2

    Thừa hưởng thiết kế hầm hố của người tiền nhiệm, chiếc loa JBL này còn mang những cải tiến đáng kể cả về thẩm mỹ lẫn độ bền. Đầu tiên phải kể đến là khả năng chống nước của loa được nâng lên mức IPX7, mức chống nước cao nhất đến thời điểm hiện tại của những chiếc loa di động. Điều này có nghĩa là loa sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi một số tác động từ bên ngoài. Bạn có thể đặt ngang hay để đứng để thưởng thức âm nhạc, ở bất cứ tư thế nào âm thanh vẫn lan tỏa đều khắp không gian.



    [​IMG]

    Các cổng kết nối cách điệu với dây kéo khoá bảo vệ tạo cảm giác như một chiếc túi xách. Loa được hỗ trợ Bluetooth 4.2 nhanh chóng và tiện lợi, có thể đồng thời kết nối với 2 thiết bị qua Bluetooth. Ngoài ra, JBL Xtreme 2 còn được tích hợp micro cho chế độ đàm thoại rảnh tay và công nghệ SoundClear giúp loại bỏ tiếng vang và tiếng ồn.

    JBL Pulse 4

    Chất lượng âm thanh trên Pulse 4 được nâng cấp mạnh mẽ nhờ vậy bạn sẽ luôn chìm đắm trong không gian âm nhạc sống động. Nhờ được trang bị công nghệ âm thanh 360° Signature Sound của JBL, Pulse 4 cực kỳ phù hợp cho những buổi party đông người. Loa bao gồm 1 driver 6.5mm và một làng loa cộng hưởng, đáp ứng tần số 70Hz-20kHz cùng công suất 20W cho khả năng chơi nhạc sôi động, chất lượng.



    [​IMG]

    Với 100% pin, bạn có thể sử dụng Pulse 4 trong 12 giờ liên tục. Với thời gian sử dụng lâu dài, JBL Pulse 4 sẽ cho bạn bắt trọn mọi cảm xúc của bữa tiệc, mà không cần phải lo lắng vấn đề về pin. Ngoài ra, JBL Pulse 4 hỗ trợ khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7 để bạn có thể sử dụng loa tại hồ bơi hoặc bãi biển.

    JBL Flip 4

    Loa bluetooth JBL này được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu vải và cao su mang lại độ bền ấn tượng, giúp nó luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua mọi cuộc phiêu lưu.

    Loa có thể kết nối không dây với 2 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cùng lúc. Kết nối bluetooth giữa loa và thiết bị di động được giữ ổn định xuyên suốt quá trình nghe nhạc. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng dây cắm, JBL Flip 4 hỗ trợ cổng cắm âm thanh 3.5 mm phổ thông để bạn tùy chọn theo nhu cầu và tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể.


    [​IMG]

    Không những vậy, bạn có thể liên kết đến hơn 100 loa JBL Flip 4 lại với nhau để khuếch đại âm thanh trong bữa tiệc. Chắc chắn, bạn không cần mua số lượng loa nhiều đến thế, nhưng thử tưởng tượng bạn có vài người bạn và ai trong số họ cũng sở hữu một chiếc, không gian âm nhạc trong những bữa tiệc của các bạn sẽ rất tuyệt vời đấy.

    Nhờ chuẩn kháng nước IPX7, bạn không phải lo lắng khi nghe nhạc ngoài trời mà trời đổ mưa hoặc trong một lúc cao hứng ném chiếc loa JBL Flip 4 xuống nước.

    JBL Boombox

    Với chiều dài 50cm và khối lượng 5,25kg, JBL Boombox đứng đầu trong dòng loa di động của JBL xét trên khía cạnh độ lớn. Chiếc loa JBL này được thiết kế để phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại.

    Đi kèm thùng loa cỡ lớn, sức mạnh của loa được thiết lập bằng hệ thống 6 loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động. Hệ thống này được nhà sản xuất cho biết sẽ đem lại khả năng tái tạo âm thanh bùng nổ cùng dải bass uy lực vượt trội so với một loa di động.


    [​IMG]

    Ngoài kết nối không dây thông qua Bluetooth như thông thường, công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống lên tới 100 loa di động liên kết với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc đa phòng. Đây chính là một công nghệ được xác nhận kỉ lục của hãng JBL về số lượng các loa di động có thể kết nối với nhau.

    Năng lượng cho loa được cung cấp bởi một nguồn pin khổng lồ 20.000mAh cho phép phát nhạc liên tục trong 24 giờ. Ngoài ra, đầu ra USB cho phép người dùng có thể sử dụng để sạc cho các thiết bị di động. JBL Boombox còn có tính năng chống nước nên bạn có thể mang theo bất cứ chuyến du lịch, hay bữa tiệc bể bơi nào.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-khong-day-jbl-gia-re-tot-nhat-cho-dip-tet-canh-ty.html
     
    #1

Chia sẻ trang này