Thiết Kế Website giống như Shopee

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi hoangyenhup, 3/5/19.

  1. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Một số yếu tố cần có cho lập trình website giống Shopee.vn
    Với những thiết kế website về thương mại điện tử sẽ có đặc thù khác với những website khác. Website thương mại điện tử chính là một môi trường trung gian. Nơi mà người bán và người mua có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn. Bởi vậy những website này cần phải có những yếu tố sau:

    • Website cần có các chỉ mục như trang chủ, giới thiệu, tin tức. Không thể thiếu danh mục sản phẩm và vùng tìm kiếm. Vùng tìm kiếm cần dễ thấy để người dùng có thể dễ dàng thấy và tra cứu.
    • Landing page được thiết lập một cách khoa học. Giao diện thân thiện với người sử dụng.
    • Tích hợp tính năng giỏ hàng đơn hàng, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra lại những sản phẩm đang chờ thanh toán. Ngoài ra có hệ thống support chat. Người tiêu dùng có thể nhắn tin trực tiếp tới cửa hàng để biết thêm thông tin về tình trạng hàng.
    • Nếu cần một website thương mại điện tử hoàn thiện thì không thể bỏ qua mục đánh giá. Tính năng này sẽ giúp người dùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Có được cái nhìn khách quan, bao quát về sản phẩm.
    • Tính năng tích hợp mạng xã hội. Cho phép gắn kết với các công cụ truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu.
    • Tích hợp các ví thương mại điện tử để người dùng có thể thanh toán trực tuyến. Một số cổng thanh toán có thể được tích hợp như: Paypal, Ngân Lượng, Momo, zalopay, v.v…
    Chi phí cho một website thương mại điện tử giống Shopee.vn
    Một dự án dành cho lập trình website thương mại điện tử bao gồm rất nhiều chi phí cấu thành. Trong đó bao gồm nhiều chi phí như: tên miền, hosting, độ lớn của dự án và yêu cầu thêm từ phía khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố cấu thành giá khác như nền tảng, server, nhân lực thực hiện dự án… Đặc biệt với chi phí thiết kế website sẽ được tính dựa trên độ phức tạp với các tính năng, lệnh cod từ yêu cầu của khách hàng. Và chi phí cho nhân công tính theo giờ hoàn thành dự án.

    Trên thế giới, đội ngũ IT đến từ Ấn Độ được đánh giá cao về tay nghề và có mức chi phí khá “dễ chịu” . Lương dành cho một nhân lực thường rơi vào khoảng từ 17$ – 21$ trên 1 giờ thực hiện. Tại Việt Nam thì chi phí nhân công rẻ hơn chỉ vào khoảng từ 15$ – 17$ trên một giờ. Mặt khác, nhân công tại Việt Nam được đánh giá cao về độ cẩn thận nên không chỉ các đơn vị trong nước mà các đơn vị quốc tế cũng muốn thuê lập trình tại Việt Nam. Để thuận tiện và nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Devteam sẽ gửi bảng báo giá phù hợp nhất.
    xem thêm
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. Tan94 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/19
    chuc
     
    #2
  3. hanoicity900 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/19
  4. odinson PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/5/19
  5. meovipbmt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/19
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    thiết kế web thì copy template của shoppe quăng qa rồi đổi lại thôi, hàng opy thì chả rẻ
     
    #5

Chia sẻ trang này