Chia sẻ Theo tranh Phật giáo vẻ đẹp trang nghiêm trong nhà cầu bình an

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Eva Nguyen, 16/6/21.

  1. Eva Nguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/20
    Ý nghĩa của việc treo tranh phật

    Với niềm tin vào đức phật, chúng ta thường sẽ treo tranh bàn tay phật, tranh phật tổ như lai, tranh bảy bước chân phật, tranh địa tạng vương bồ tác… để cầu bình an. Để tỏ lòng thành kính, tín ngưỡng tôn giáo của gia chủ.
    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng ta còn có thể treo tranh của phật tổ Di lặc có thể cầu may mắn, tài lộc, phú quý và mong muốn có cuộc sống ấm no thịnh vượng.
    [​IMG]

    Ngoài ý nghĩa về tín ngưỡng, tâm linh, thể hiện lòng thành kính đối với tôn giáo của mình. Thì treo tranh phật còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Giúp gia chủ làm ăn gặp nhiều điều may, gia đình hạnh phúc, sung túc cả năm.

    Mua tranh phật treo tường ở đâu?

    Thời buổi Covid-19 này, chúng ta đi đâu để tìm mua những tấm tranh treo tường đẹp, chất lượng? Không cần đi đâu xa lên ngay Website của nhà V.Home-art để lựa cho mình những bức tranh treo tường về phật giáo mà mình mong muốn.
    [​IMG]

    Tại V.Home-art, tranh treo tường rất đa dạng về mẫu mã, giá cả lại phải chăng. Với danh mục sản phẩm được trình bày một cách cụ thể, dễ nhìn… Gia chủ hoàn toàn có thể lên đây để xem và lựa chọn cho mình những bức tranh ăn ý.

    Địa chỉ phòng trưng bày các mẫu tranh:

    Phòng trưng bày số 89 Trần Phú, phường 4, Quận 5, Tp. HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này