Tải game Naruto Đại Chiến Miễn Phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamehayst, 20/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Game Naruto Đại Chiến có thể nói là tựa game cho java cho mobile HOT và ăn khách nhất trong thời gian vừa qua, với nội dung cốt truyện độc đáo cùng với các nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi khá đẹp mắt, thêm vào đó là những skill màu sắc cộng với âm thanh phù hợp mang tới cho người chơi nhiều pha hấp dẫn. Naruto Đại Chiến hiện đang có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS
    Naruto Đại Chiến là một trong những tựa game ăn khách nhất trên các thiết bị Mobile Android hay iOS. Khi mà tạo hình nhân vật Chipi chưa bao giờ là hạ nhiệt với người dùng, với phong cách chiến đấu cực kỳ gay cấn cùng vô vàn skill đẹp mắt, Naruto đại chiến xứng đáng có mặt trong Top những game cho java mobile Hot có mặt trên SmartPhone của bạn.

    [​IMG]
    Download Naruto Đại Chiến - Game Mobile HOT hiện nay

    Naruto Đại Chiến có dung lượng không quá lớn, người dùng cần sử dụng Wifi để cài đặt và update các dữ liệu trong game. Với kỹ năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, các bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm và hóa thân vào từng nhân vật trong Naruto Đại Chiến. Tuy không phải là tựa game đối kháng như Đấu trường thú, nhưng Naruto Đại Chiến lại có những chiêu thức đẹp mắt hơn, còn trong game Đấu Trường Thú, bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng di chuyển để đánh bại đối thủ của mình. Tải game miễn phí tựa game tuyệt vời này về máy ngay nào!
    Được phát triển từ cốt truyện Manga nổi tiếng Naruto game thực sự gây sức ép cũng như sự tàn phá mạnh mẽ "đánh bay" những game cùng thể loại và đứng Top HOT trong thị trường game di động hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này