QC Soikeo.info cập nhật: Solskjaer hào hứng khi MU được tham gia đua vô địch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 24/2/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Ý ngày 24/02/2021

    HLV trưởng của MU vô cùng hào hứng trước cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh "đầy thú vị" mùa giải năm nay.

    Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông rất phấn khích trước sự cởi mở của cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, với việc Quỷ đỏ đang nhắm đến ngôi vị đầu bảng lần đầu tiên sau 2 năm.

    MU sẽ có chuyến làm khách trước Burnley vào rạng sáng thứ Tư, với 33 điểm cùng với đội đang đứng đầu bảng xếp hạng - đối thủ truyền kiếp, đương kim vô địch Liverpool - và có cơ hội tiến tới ngôi đầu khi đang chơi ít hơn một trận.

    Mùa giải trước, Liverpool đã một mình một ngựa băng băng về đích với khoảng cách 18 điểm so với đội về nhì là Man City, tuy nhiên thời điểm hiện tại họ chỉ hơn một điểm so với đội xếp thứ ba là Leicester, trong khi Chelsea dù ở vị trí thứ chín cũng chỉ kém Lữ đoàn đỏ có bảy điểm.

    Sự bất ổn của bóng đá thế giới đã đẩy tính cạnh tranh ở các giải VĐQG lên rất cao, và Solskjaer đang tận hưởng cuộc đua giành danh hiệu Premier League đầu tiên của MU kể từ mùa giải 2012-13.

    "Tất nhiên là tất cả các đội bóng đều muốn lên ngôi ở Ngoại hạng Anh.

    Đây là một mùa giải kỳ lạ, một năm kỳ lạ với nhiều thăng trầm của các đội bóng dẫn đến việc họ không giữ được phong độ ổn định trong một vài giai đoạn và phải nhận những kết quả không như ý." - Solsa phát biểu trước truyền thông.

    "Đối với tôi, điều đó thật thú vị. Với tư cách là một cổ động viên hay một người hâm mộ bóng đá, tất nhiên sẽ thú vị hơn khi có thêm nhiều đội tham gia vào cuộc đua vô địch hơn so với mùa giải trước."

    Lần cuối cùng Man United đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là ở mùa giải 2018-2019 khi MU đánh bại Leicester City trong trận mở màn, nhưng chỉ một ngày sau đó đội chủ sân Old Trafford đã bị đá khỏi vị trí số một.

    Đoàn quân của HLV Solskjaer đang có chuỗi 16 trận bất bại trên sân khách, trong khi đó mặc dù Burnley đã giành chiến thắng trong lần gặp mặt gần nhất, họ lại không thể thắng MU 2 trận liên tiếp kể từ năm 1968.
     
    #1

Chia sẻ trang này