QC Robot China xuất hiện trong malayalam full movie 2015 comedy films

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 7/10/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    malayalam full movie 2015 là đất nước đông dân nhất thế giới với nguồn lao động trẻ dồi dào. Đây cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bùng nổ của các nhà máy ở đất nước này trong khoảng 4 thập kỷ qua. Rất nhiều công ty lớn trên thế giới như Apple, Samsung, HTC hay BMW, Toyota,... đều chọn Trung Quốc làm nơi đặt nhà máy sản xuất chính.

    Tuy nhiên, những năm gần đây tất cả đã thay đổi, mức lương lao động ngày một cao và nguồn cung lao động trẻ giá rẻ suy giảm. Trước tình hình này, nhiều nhà máy của malayalam full movie 2015 đã quyết định chuyển hướng sản xuất lên trình độ công nghệ cao hơn: thay thế công nhân bằng robot.

    [​IMG]

    Shenzhen Rapoo Technology - công ty có trụ sở ở malayalam full movie 2015 new releases là một trong những ví dụ điển hình. Đây là "lá cờ đầu" trong công nghệ tự động hóa dây chuyền sản xuất nhiều năm qua. Tại nhà máy của Shenzhen Rapoo, các bạn có thể chứng kiến hàng trăm robot hoạt động "đều tăm tắp" dưới sự kiểm soát của con người.Trước đây, những công việc đó đều được làm bằng tay và cần đến số lượng lao động gấp nhiều lần số robot hiện tại. Nhà máy này cũng chỉ cần khoảng 1.000 lao động trong khi đó con số này vào thời cao điểm là 3.000 người.

    Phboll Deng, phó giám đốc phân xưởng của Shenzhen Rapoo tiết lộ rằng, công ty đã bắt đầu áp dụng công nghệ tự động hóa từ 5 năm trước. Khi đó, Shenzhen Rappo đã mua 80 con robot từ công ty ABB của malayalam full movie 2015 new releases để thực hiện công việc lắp ráp chuột, bàn phím và linh kiện máy tính. Việc thay thế công nhân bằng robot đã giúp công ty này tiết kiệm tới 1,6 triệu USD/năm.

    Không chỉ các nhà máy mà chính quyền wheels on the bus go round and round song cũng khuyến khích triển khai những dự án thay thế công nhân bằng robot. Tháng 3/2015, tỉnh Quảng Đông đã công bố khoản đầu tư lên tới 148 tỷ USD để hỗ trợ những công ty lớn ở đây trang bị robot, với mục tiêu tự động hóa 80% hoạt động sản xuất vào năm 2020.

    Có thể nói lực lượng lao động giá rẻ đã giúp nền kinh tế wheels on the bus go round and round song tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua. Tuy nhiên, việc mức lương lao động tăng tới 15-20% mỗi năm khiến cho các công ty ở đây phải thay đổi mô hình sản xuất. Bên cạnh đó, vấn đề dân số già cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp của nước này, khi đa số người trẻ đều mong muốn học đại học để tìm kiếm một công việc dùng "trí tuệ" thay vì lao động chân tay.
     
    #1

Chia sẻ trang này