QC Những chi tiết quý khách chưa nắm bắt về Khu Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 3/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Những chi tiết quý khách chưa nắm bắt về Khu Vinhomes Riverside Hoa Sữa
    Khi nhắc đến khu biet thu vinhomes riverside không thể không nhắc đến dự án Vinhomes riverside
    Hoa Sữa. Nơi đây là một trong ít những khu có lối thiết kế mới lạ và luôn được thiết kế theo hướng khác các khu trọng dự án.
    Nằm trong khu biệt thự vinpearl phú quốc. Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Sữa được thiết kế và xây dựng bao quanh bởi khúc sông uốn lượn cùng ngoại cảnh xanh của cây xanh,mang tới sự thơ mộng và nét đẹp riêng cho các ngôi biệt thự.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó là những khu vui chơi thể thao hiện đại hàng đầu như vườn BBQ ngoài trời, khu thể thao, hệ thống mua sắm…Tạo ra khu biet thu vinhomes riverside tại đây giống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.
    Không chỉ là nơi có nhiều căn biệt thự VIP nhất của khu đô thị Vinhomes Riverside nhưng lối kiến trúc cao cấp,sang trọng mà tinh tế, đẳng cấp mang tới cho khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào có điểm cộng lớn|gây ấn tượng lớn} với cư dân một khi đã đặt chân tới đây.
    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa là khu phức hợp có số dân đông nhất toàn khu và có lượng cư dân tới sống nhiều nhất ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Từ đường chính 81 và rẽ sang phải, đi đến con đường Hoa Hồng tầm 45m nữa là khu biet thu vinhomes riverside
    Hoa sữa 1-2-3.Ngoài ra khu nghỉ dưỡng Hoa Sữa tầm 80% là những căn biệt thự thiết kếsong lập có diện tích 200-250m2 , số còn lại là những ngôi biệt thự đơn lập diện tích giao động từ 280-350m2.
    Đây là một trong những khu nổi bật nhất của dự án với cách xây dựng sang trọng và cách bố trí bài bản đã đem tới được rất nhiều mọi người quan tâm từ những ngày đầu mở bán
    [​IMG]

    Khu Vinhomes RiversideHoa Sữa là một trong 6 khu biệt thự sang trọng và đẳng cấp nằm trong khu phức hợp sinh thái biet thu vinhomes riverside hoa sữa
    được tập đoàn Vingroup đầu tư thiết kế và xây dựng cần thận và sang trọng.
    Tất cả các căn biệt thự nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển và hiện đại với nhiều các dạng diện tích dành cho mọi người. Cùng với đó là số lượng cây xanh và hồ nhân tạo xung quanh tạo sự thoáng mát tối đa cho mọi người khi sinh sống ở đây. Đã mang lại khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa chính là nơi bạn và gia đình luôn có nhiều hương vị tuyệt vời của cuộc sống.
    Mọi chi tiết thông tin về Khu biệt thự Vinhomes Riverside Xin vui lòng liên hệ Mr Khiêm : 0964668888
     
    #1

Chia sẻ trang này