QC Nếu bạn đang phân vân du lịch Quy Nhơn hay Phú Quốc thì xem ngay bài viết này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homespa, 20/7/20.

  1. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Nên đi du lịch Quy Nhơn hay Phú Quốc luôn luôn là vấn đề khiến cho nhiều người cảm thấy băn khoăn suy nghĩ, bởi lẽ cả hai địa điểm này đều đánh giá là có thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên thì mỗi nơi lại có những đặc điểm riêng, nơi thì có nhiều cảnh đẹp hoang sơ hơn, nơi thì có chi phí du lịch rẻ hơn. Vậy nên du lịch Quy Nhơn hay là Phú Quốc đây.

    Về thời tiết Quy Nhơn và Phú Quốc
    Thời tiết chính là yếu tố phụ nhưng cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến du lịch của bạn. Chính vì thế nên khi quyết định du lịch tại một địa điểm nào đó thì bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ lưỡng về vấn đề này.

    Cả Phú Quốc đều có hai mùa mưa và khô rõ rệt.Đây chính là nền khí hậu đặc trưng của các tỉnh phía nam. Tuy nhiên thời điểm bắt đầu của các mùa đối với các tỉnh khác nhau thì sẽ có sự khác nhau.

    [​IMG]

    Ở Quy Nhơn, mùa mưa bắt đầu từ tháng 10 năm trước đến tháng 2 năm sau, còn mùa khô là bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào cuối tháng 9 hàng năm. Bởi vậy nếu bạn muốn du lịch Quy Nhơn thì thời điểm tốt nhất là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời gian còn lại không phải là thời điểm lý tưởng.

    Còn Phú Quốc thì ngược lại, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, còn mùa khô thì bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Vì thế nếu muốn có chuyến du lịch Phú Quốc đầy ý nghĩa thì hãy đến đây vào mùa khô bạn nhé.

    Như vậy có thể căn cứ vào thời điểm mùa theo từng vùng miền mà bạn nên lựa chọn nên đi du lịch Phú Quốc hay Quy Nhơn.

    Du lịch Phú Quốc, Quy Nhơn khám phá hay nghỉ dưỡng
    Có một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định nên lựa chọn du lịch Phú Quốc hay Quy Nhơn đó chính là mục đích của chuyến du lịch. Bạn muốn du lịch theo kiểu khám phá những cảnh quan thiên nhiên, những địa danh mới hay bạn muốn du lịch theo kiểu nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người thích khám phá thì Quy Nhơn chính là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây có rất nhiều địa điểm bãi biển hoang sơ chưa được khai thác.Còn nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thật vui vẻ và đầm ấm bên gia đình của mình thì nơi đây lại không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

    Trái lại, Phú Quốc lại là một địa điểm tuyệt vời đáp ứng tốt được cả hai nhu cầu du lịch cho du khách. Phú Quốc với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ lại có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp rất phù hợp cho hoạt động khám phá, và nghỉ dưỡng của từng đối tượng khách.
    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 1 Ngày
     
    #1

Chia sẻ trang này