Chia sẻ làm thế nào để có vóng dáng như một siêu mẫu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi boyka23, 30/3/15.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    1. Làm việc trên tư thế tốt.

    Bước đầu tiên là phải đứng như một siêu mẫu. Kéo vai của bạn trở lại, kéo trong cốt lõi của bạn và đẩy khung xương chậu của bạn nhẹ về phía trước. Bạn sẽ có thể để cân bằng một cuốn sách trên đỉnh đầu của bạn. Ghi đứng với sự tự tin.

    ==> Chăm sóc da bị mụn với kem trị mụn hiệu quả

    2. Thực hành đi bộ của bạn.

    Siêu mẫu có một thanh chống - theo nghĩa đen. Đây là cách bạn có thể làm điều đó: Đặt một chân ở phía trước kia với các ngón chân hướng về phía trước. Dấu chân của bạn sẽ tạo thành một dòng duy nhất, như nếu bạn đang đi bộ một chùm cân bằng - nhưng đặt chân về phía trước một khoảng cách tốt ở phía trước (nhưng không quá xa mà bạn nhìn vụng về). Luôn luôn nhìn về phía trước với một nụ cười (mở hoặc đóng cửa) trên khuôn mặt của bạn. Cuối cùng, thực hành, thực tập, thực hành cho đến khi bạn có được sải chân của bạn hoàn hảo.

    3. Top model siêu mẫu Đánh bóng tóc và làn da của bạn.

    Siêu mẫu thường có mái tóc trông tự nhiên. Hãy thử một phần giữa với một số sóng lỏng lẻo. Đối với trang điểm của bạn, hãy thử một loại kem dưỡng ẩm có màu sương làm theo bởi một bronzer chiếu sáng. Chạm cuối cùng là đầy đủ, đôi lông mày tự nhiên và một bóng đèn. Vào ban đêm, hãy thử lót nắp trên và dưới của bạn với một lớp lót màu nâu sẫm cho một hiệu ứng ấn tượng hơn. Đối với đêm lớn ra, đã tóc và trang điểm của bạn được thực hiện một cách chuyên nghiệp; bạn không nghĩ rằng siêu mẫu trông theo cách họ làm mà không có một đội ngũ các chuyên gia sắc đẹp, phải không?

    ==> Kem tri nam

    4. Mang giày cao gót.

    Tìm các cặp cao gót hoặc nêm trong đó bạn có thể đi bộ, và mặc chúng thường xuyên. Giày cao gót và các nền tảng cung cấp các ảo giác về chiều cao, nét thon nhỏ và sự tự tin.

    5.Nháy nụ cười megawatt của bạn.

    Nếu răng của bạn là quanh co, hãy hỏi nha sĩ về niềng răng hoặc Invisalign. Hãy chắc chắn rằng răng của bạn có màu trắng. Hãy thử một sản phẩm làm trắng da tại nhà hoặc một thủ tục trong văn phòng, như Zoom hoặc BriteSmile.
     
    #1

Chia sẻ trang này