News Giới thiệu về Apple Mighty Mouse

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 17/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Apple Mighty Mouse chính là con chuột được Apple sản xuất kết nối qua cổng USB. Nó cũng được bàn kèm với iMac và được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm về sự gọn nhẹ, thời trang, thẩm mỹ kèm theo nhiều tính năng đầy hữu ích. Nhưng bên cạnh đó với nhiều người thì con chuột này cũng có những hạn chế cần được nhà Táo khắc phục. Tham khảo những chia sẻ được trình bày trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được những kiến thức liên quan đến việc trải nghiệm sản phẩm Apple Mighty Mouse.

    Giới thiệu Apple Mighty Mouse
    Bạn biết không Apple Mighty Mouse chính là con chuột ra đời từ năm 2005 và được Táo khuyết trình làng cùng với iMac đến cuối năm 2009 trước khi dòng chuột Magic được chào bán. Sản phẩm Apple Mighty theo nhiều người nhận xét thì nó sở hữu nhiều những tính năng tốt với những ai dùng Mac OS.

    Hiện tại thì dòng chuột Apple Mighty Mouse này đã không còn được bán rộng rãi trên thị trường nữa. Chính vì vậy có rất nhiều người muốn mua sản phẩm nhưng vẫn không thể mua được.

    [​IMG]

    Những điểm nổi bật của Apple Mighty Mouse
    Với chuột Apple Mighty Mouse khi trải nghiệm mang lại hàng loạt những ưu điểm nổi bật cho chúng ta đó là:

    – Được thiết kế ngoài với hệ thống nút bấm có sự cân đối. Cũng chính vì lẽ đó nên người thuận tay trái hoặc là tay phải cũng đều có thể sử dụng được.

    – Với bi lăn 360 độ nên Apple Mighty Mouse đảm bảo rằng nó tương thích được với các thao tác cuộn phải, trái, trên hoặc dưới. Ngoài ra với những cuộn thao tác góc chéo cũng đều đảm bảo tương thích cao. Và góc nhấn trực diện bi lăn cũng được dễ dàng trong việc thiết lập cài đặt nhiều những phím tắt của hệ thống.

    – Con chuột này cũng có loa phát tán âm thanh khi chúng ta cuộn trang hoặc là sử dụng bi lăn. Vì vậy cảm giác cho người dùng như thế bi lăn hoạt động nhanh nhạy hơn và thật hơn. Đồng thời cũng đảm bảo việc tương tác cùng người dùng nhiều hơn.

    [​IMG]

    – Với chuột Apple Mighty Mouse thì ở hai bên hông chính là hai phím bấm cảm ứng lực nên chúng ta hoàn toàn có thể gán nhiều những tác vụ khác nhau ở màn hình cài đặt con chuột thông minh này trong hệ thống.

    – Thiết kế của Apple Mighty Mouse được đánh giá rằng có bề ngoại là nhựa bóng và đẹp cùng với màu trắng tạo vẻ đẹp hoàn thiện cực tốt.

    – Ngoài ra với con chuột này nó đảm bảo rằng khi dùng cho những máy Windows cũng được. Nhưng ở đây nó chỉ tương thích với những thao tác cơ bản đó là chuột trái phải hoặc là cuộn trang lên xuống tương tự như là những con chuột bình thường khác mà thôi.

    Tin liên quan:

    iPadOS – Hệ điều hành mới dành riêng cho iPad có gì thú vị?

    iPad nào có thể xài được cùng với chuột?
    Vậy Apple Mighty Mouse có hạn chế gì không?
    Với Apple Mouse thì nó cũng tồn tại một số hạn chế như là:

    – Sản phẩm có dây kết nối ngắn nên không phù hợp với những chiếc máy tính bàn. Do đó nếu như chúng ta muốn sử dụng ở cự ly xa cùng với cổng USB thì đòi hỏi cần phải có dây USB nối dài vô cùng phức tạp.

    – Với chuột Apple Mighty Mouse thì theo như nhiều người nó có cảm ứng lực hai bên tương tác chưa tốt với tay. Vì vậy không đảm bảo với cảm giác là đã bấm mặc dù khi bấm rất nhạy.

    [​IMG]

    – Một hạn chế của con chuột Apple này nữa đó là mắt cảm biến quang học dường như vẫn còn khá kén mặt lót. Ví dụ như với bàn nhựa có phủ bóng thì sẽ không dùng được và so với chuột Laser như Magic Mouse đời sau thì độ nhạy bén của sản phẩm không thể bằng được.

    Có thể khẳng định rằng mặc dù vẫn có nhiều những hạn chế nhưng với nhiều người muốn tính thẩm mỹ, tiện dụng và gọn nhẹ thì Apple Mighty Mouse vẫn là chọn lựa mà họ mong muốn. Còn bạn thì sao? Có muốn trải nghiệm em này không nào? Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác từ Sgmall để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến nhiều tin công nghệ hấp dẫn khác bạn nhé!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này