News Giới thiệu hệ thống máy chủ Stratus lao động suốt 24 năm không nghỉ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ Stratus của công ty chế biến linh kiện ô tô đã hoạt động suốt 24 năm mà không gặp bất kỳ tình trạng gì.

    mặc dầu chuyện này siêu hiếm khi diến ra, ngoài ra thỉnh thoảng, Nhìn thấy một số thứ lại vận hành đúng thí dụ một số gì mà nó được kiểu dáng ra: ko gặp bất kỳ 1 hiện tượng, trắc trở nào cả – 1 mẫu máy chủ cứ tiếp tục chạy hết năm này vào năm bất thường. Chính là trường hợp xảy đến sở hữu cụm máy chủ Stratus của nhà sinh sản sản phẩm chế biến từ sắt Great Lakes Works EGL tại Dearborn, Michigan. Dòng máy chủ này đã hoạt động liên tục trong 24 năm mà không hề gặp vấn đề gì cả.

    Là 1 phần của ngành công nghiệp ô tô huyền thoại tại Michigan, doanh nghiệp Great Lakes Works làm nên rất nhiều “sản phẩm phủ sắt chuyên dụng cho phần lớn cho một vài áp dụng của ngành công nghiệp ô tô”. Máy chủ Stratus Xuất hiện vai trò tính toán doanh thu, giải quyết nhiều giao thiệp thanh toán và thẻ tín dụng.

    >>> Xem thêm: mua dell 7820

    Nó là 1 server không lỗi, điều này đồng nghĩa với vấn đề nó có lẽ sẽ chạy liên tục không giới hạn nghỉ dù một vài thành phần của nó gặp vấn đề. “Nó không bao giờ tùy tiện tắt do 1 lỗi mà nó không thể giải quyết”,Phil Hogan, một kỹ sư thực hiện IT, lời khuyên mang tờ Computer World. “Tôi chưa từng nghĩ tới một người làm phòng khám cần đóng máy chủ ko báo trước”,ông đề cập.

    Vượt không tính sự mong đợi, tính ổn định của máy chủ Stratus này chính là vật dụng giúp đỡ nó tiếp tục sống. Có một giao diện trông giống ví dụ 1 màn hình xanh gặp lỗi, nhưng các gì đã còn giúp nó hoạt động phải chăng đến năm 1993 sẽ tiếp tục khiến máy chủ này “sống sót” lên năm 2017. &Ldquo;Những bạn nữ điều hành cho thấy, họ hoàn toàn yêu mến đến cỗ máy này, và giao diện của nó khiến cho vấn đề quản lý dễ dàng hơn”, Hogan cho thấy.

    nhưng, cuộc vui nào cũng qua hồi kết. Một thỏa thuận ký kết vào năm 2015 đã khiến cho Great Lakes Works cần chịu quyền quản lý mới, và một đội ngũ mới, nâng cấp được lắp đặt vào tháng 4 đến đây sẽ chấm dứt quá trình lao động không dừng nghỉ của máy chủ Stratus. Nếu như hệ thống mới “sập” chỉ trong 1 tích tắc, một vài viên chức cũ chắc chắn sẽ không khỏi thở dài và nhớ lại về máy chủ cũ đã hoạt động tốt đến dường nào.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z6 G4 tại hà nội



    Stratus tiết xưởng dòng máy chủ ftServer 5200

    Hôm thiết bị hai, nhà sản xuất máy chủ cao cấp Stratus Technologies vừa tiến một vài bước tiến đầu tiên của mình lên thị trường máy chủ cấp rẻ. Chiếc ftServer 5200 dùng một vài bộ vi xử lý của Intel, hệ điều hành Windows 2000 của Microsoft và Xuất hiện giá thành khởi điểm 28.000 USD.

    Theo dự định ban sơ, ftServer sẽ tiếp cận thị trường đến tháng 9 năm ngoái, ngoài ra kế hoạch đã mắc đổ bể. Steve Kylie, tổng giám đốc của Stratus, nói: "Trong dòng rủi Có loại may. Ví dụ Các bạn xuất hiện, phòng khám vừa trình diễn loại ftServer 5200 chẳng thể chê lên đâu được".

    ftServer 5200 có thể sử dụng đồng thời bốn sở vi khắc phục. Đội ngũ này sẽ dùng một vài loại chip mới nhất của Intel thí dụ model "Foster" Xeon phụ thuộc phía trên ngoại hình Pentium 4.

    Hiện Stratus đang nên chạy xâm lấn mang một vài đối thủ trầm trọng ký thí dụ Sun Microsystems, Dell và Compaq nhằm thống trị thị trường máy chủ. Đầu tuần này, Sun Microsystems sẽ tung tiết nhiều chiêu bài khó khăn không kém phần thách thức Ở Stratus, sở hữu vấn đề công bố giảm thiểu giá thành hàng loạt máy chủ Unix.

    Theo kế hoạch của Stratus, hãng sẽ ra mắt chiếc máy chủ cấp tốt ftServer 3200 lên tháng 7. Cuối năm 2002, đầu năm 2003, doanh nghiệp sẽ tiết lộ model sử dụng phiên bản thế hệ vật dụng hai của CPU Itanium Intel và hệ điều hành Windows 2002.

    >>> Xem thêm: bán server z640
     
    #1

Chia sẻ trang này