News Cùng đánh giá chi tiết iPad 10.5″ 2019: có những điểm gì nổi trội?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 21/10/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Thế hệ iPad Air của nhà Táo khuyết được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 và tiếp theo là phiên bản 2014. Và sau khi iPad Pro được Apple cho ra mắt thì vẫn chưa thấy Apple tiếp tục cho ra đời phiên bản iPad Air nào nữa. Chính vì lẽ ấy thế nên sự ra đời của iPad 10.5″ 2019 chính hãng thực sự khiến cho rất nhiều người bất ngờ và muốn tìm hiểu khám phá. Nếu như bạn cũng đang tò mò về dòng sản phẩm này thì xin hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết sau, chúng tôi xin được đưa ra cùng bạn 5 đặc điểm nổi bật của iPad Air 2019. Cùng tham khảo để rõ hơn ngay nhé!

    Đánh giá chi tiết iPad 10.5″ 2019: Phiên bản giá rẻ của iPad Pro
    1. Sở hữu thiết kế vỏ nhôm tinh tế
    Đặc điểm nổi bật đầu tiên của dòng iPad 10.5″ 2019 đó là sản phẩm được thiết kế với vỏ nhôm tinh tế khá giống như dòng iPad Air 2 được cho ra đời trong năm 2014. Ở đây sản phẩm với 4 cạnh bo tròn vô cùng quen thuộc và mặt lưng của nó hơi bóng nhẹ và nổi bật bởi logo hình quả Táo cắn dở. Một yếu tố đặc trưng không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác.
    [​IMG]
    Còn mặt trước của chiếc iPad Air 2019 thì chính là nút Home vật lý truyền thống. Với phần viền màn hình thì nó cũng không được thiết kế mỏng đi nhưng ở đây vẫn vô cùng đẹp, chỉnh chu khiến nhiều người yêu thích chọn mua.
    1. Sở hữu màn hình True Tone hiện đại
    Nói về màn hình hiển thị thì đây cũng chính là một điểm quan trọng để chúng ta đánh giá sản phẩm iPad. Bởi vì hàng ngày khi dùng thì màn hình là thứ đầu tiên mà chúng ta nhìn vào cũng như thực hiện các thao tác. Ở đây sản phẩm iPad 10.5″ 2019 xách tay được Apple sử dụng công nghệ cán mỏng Fully Laminated Display vì vậy độ sáng của nó tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra thì so với thế hệ cũ sản phẩm cũng đảm bảo về việc đậm nét, tươi tắn hơn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó Apple cũng đưa công nghệ TrueTone mới vào dòng iPad Air 2019. Thế nên màn hình của sản phẩm có thể thay đổi độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Vậy nên nếu như bạn hay cày phim hoặc cày game thì dòng iPad Air 2019 256GB 4G chính là chọn lựa không tồi.
    1. Sở hữu camera sắc nét
    Khi chọn mua iPad 10.5″ 2019 giá rẻ thì với nhiều người họ sẽ không để ý lắm đến camera. Bởi vì iPad sẽ có kích thước quá to để chúng ta cầm đi check in sống ảo khắp mọi nơi như iPhone được. Thế nhưng camera trên iPad được vận dụng trong việc facetime với người thân hoặc là thực hiện các cuộc họp từ xa và lưu trữ thông tin bởi ảnh chụp.
    [​IMG]
    Do đó với dòng iPad Air 2019 nó được Apple cải tiến độ phân giải. Ở đây camera trước sẽ tăng từ 1.2MP lên đến 7MP vì vậy với những người selfie hoặc sử dụng facetime thường xuyên ắt hẳn rằng sẽ rất hài lòng. Còn với camera sau thì đạt 8MP cũng sắc nét vô cùng. Người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng mà không cần phải quá lo lắng về việc ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp.
    1. Dung lượng pin mức khá
    Một yếu tố được người dùng quan tâm khi mua iPad 10.5″ 2019 TP.HCM đó chính là dung lượng pin. Ở đây sản phẩm nếu như chúng ta dùng ở điều kiện bình thường để xem phim, lướt web hoặc là check mail thì tới cuối ngày nó vẫn đảm bảo từ 40 đến 50%. Còn nếu như bạn làm việc ở cường độ cao và kết nối 4G một cách liên tục thì bạn cũng chỉ cần sạc pin mỗi ngày 1 lần là được.
    Ở trạng thái chờ thì iPad Air 2019 có thể trụ vững đến 2 tuần trước lúc cạn pin. Đây chính là một con số lý tưởng với những ai yêu thích dùng iPad với dung lượng pin lớn. Ngoài ra khi sạc pin cho iPad thì cũng không mất quá nhiều thời gian. Chúng ta chỉ cần khoảng 158 phút để sạc đầy pin 1 lần.
    [​IMG]
    1. Touch ID cùng với jack cắm 3.5 tiện lợi
    Cuối cùng nói về iPad Air 2019 thì sản phẩm được Apple dùng Touch ID. Bởi vì cảm biến vân tay vẫn hoàn toàn đủ tiện lợi cho người dùng. Ở đây chỉ với 1 ngón tay là bạn đã có thể mở khóa thật tiện lợi rồi đấy.
    Bên cạnh đó thì Apple cũng giữ jack cắm 3.5mm cho sản phẩm iPad này. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc khi dùng tai nghe truyền thống mà không cần phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào để mua tai nghe không dây để dùng. Chưa hết bạn cũng không cần phải mang theo bên mình bộ chuyển đổi hoặc là bất cứ một phụ kiện nào để nghe nhạc thư giãn nếu thời gian ngắn.
    [​IMG]Vậy là qua những chia sẻ được trình bày từ bài viết trên đây chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 5 đặc điểm nổi bật của dòng iPad 10.5″ 2019. Ngoài ra để được tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm hoặc để được mua sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng vui lòng liên hệ cùng cửa hàng Sgmall. Chúng tôi cam kết mang đến cùng quý khách hàng sản phẩm giá tốt, đầy đủ chế độ bảo hành, giao hàng nhanh chóng tiện lợi.


    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này