QC Cùng cư dân vinhomes riverside trải nghiệm môn thể thao dành cho quý tộ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 22/7/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Cùng cư dân vinhomes riverside trải nghiệm môn thể thao dành cho quý tộc

    Cùng với các môn thể thao bóng đá, bóng chuyền, tennis và bơi lội, kể từ 1/6/2012, công dân tại vinhomes riverside hoa sữa còn có thể cùng nhau luyện tập một thú vui vô cùng tao nhã, đẳng cấp đó là thú vui luyện tập và chơi golf.

    [​IMG]
    Được đánh giá là môn thể thao quý tộc, golf không những kén người chơi mà còn có những đòi hỏi rất khắt khe về địa hình và không gian. Không ít người yêu thích và có điều kiện chơi golf công nhận, việc phải sắp xếp thời gian vào mỗi dịp cuối tuần để di chuyển tới những sân golf tiêu chuẩn cách xa Thủ đô Hà Nội để luyện tập là một trở ngại.
    Thấu hiểu được những lo lắng trên, với mong muốn mang đến cho mọi người những điều kiện tốt nhất để luyện tập môn thể thao quý tộc, Ban Quản lý Khu phức hợp Sinh thái vinhomes riverside hoa sữa đã xây dựng Vinhomes Riverside Golf Club - sân tập golf sang trọng, hiện đại với 20 làn tập và 02 hố cát được bố trí đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân nằm trong không gian yên bình, lãng mạn với những thảm cỏ xanh mềm mại được trồng và chăm sóc tỉ mỉ.
    Vinhomes Riverside Golf Club là Sân tập golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside
    [​IMG]
    Ngoài không gian sân tập đạt chuẩn, để người dân luôn yên tâm và hài lòng, Vinhomes Riverside Golf Club là Sân tập golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside Golf Club cũng bố trí thêm các phòng thay đồ thông thoáng,tiện ích, nhà hàng ẩm thực phong phú, đa dạng và cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ vô cùng thiết thực như: Các lớp học golf từ cơ bản đến nâng cao, giáo trình đào tạo thân thiện dành cho hội viên, từ những công dân mới tập chơi đến những golfer chuyên nghiệp...
    Các lớp học được thiết kế và xây dựng và chỉ dẫn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm không chỉ cải thiện tối đa nhu cầu của người chơi mà còn đóng góp đem đến niềm đam mê khám phá của cư dân đối với sự luyện tập môn thể thao đặc biệt này.
    Cư dân và khách mời có thể đến Biệt thự Vinhomes Riverside tập hưởng sự luyện tập và chơi môn thể thao quý tộc từ 1/6/2012
    Vinhomes Riverside Golf Club chính thức mở cửa mở cổng đáp ửng nhu cầu, sở thích của người dân từ ngày 1/6/2012. Nhân dịp mùa hè này, khu Vinhomes Riverside Golf Club miễn phí sân tập cho người dân với số lượng bóng tối đa 200 quả/ngày/người. Phí tập luyện áp dụng trong thời gian từ 15h00 đến 22h00 là 100.000 VNĐ/100 bóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này