QC Cây Kèn hồng giá bao nhiêu tại Bình Phước

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 28/7/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Cây kèn hồng là cây xanh đô thị cho hoa đẹp; chúng thường trồng làm cảnh sân vườn, cảnh quan nhà máy, công viên, biệt thự, dọc lối đi, dải phân cách trên đường phố…Quý khách có nhu cầu biết cây Kèn hồng giá bao nhiêu tại Bình Phước có thể liên hệ : 0971.055.578 để được hỗ trợ nhé !

    [​IMG]
    Đặc điểm của cây kèn hồng
    Cây kèn hồng là cây thân gỗ; đường kính thân trung bình khoảng 50cm và có thể lớn hơn; tán cây hình dù. Lá kèn hồng dạng lá kép chân vịt với 3 đến 5 lá chép, mặt trên nhẵn, mép nguyên, cuốn lá dài từ 3 đến 12cm.

    Hoa có hình dạng giống hình chuông, 5 thùy phát triển đều ở đầu, có màu hồng phấn, mọc thành chùm mỗi chùm từ 4-7 hoa trông rất đẹp mắt. Mùa ra hoa từ tháng 4 –tháng 6 trong năm. Thông thường khi cây ra hoa, hầu hết lá đều rụng, trên đầu mỗi cành chỉ nhìn thấy những cụm hoa tím tím hồng hồng trông rất dễ thương.

    Quả kèn hồng có hình trụ dài từ 7 đến 16cm, mở dài hai đường nối, hạt có cánh.

    Công dụng của cây kèn hồng
    Kèn hồng có dáng cao, đẹp, hoa có màu sắc sặc sỡ nên thường được trồng ở đường phố, xung quanh vỉa hè hoặc trồng trong tiểu cảnh sân vườn, công viên, vườn hoa, nhà máy xí nghiệp. Cây mang màu sắc hồng tươi tắn và không khí trong lành đến mọi không gian .

    Cây là cây ưa sáng, thích hợp với môi trường đất khô, thoát nước tốt. Thông thường nhân giống kèn hồng bằng hạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này