QC Câu chuyện của Quân một chàng trai bị hôi nách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi boyka23, 15/5/15.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Quân một chàng trai X-men chính hiệu, sự nghiệp vững chắc , là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn vẽ ngoài lịch lẵm Quân nhanh chóng được các cô gái đẹp vây quanh nhưng hởi ôi chỉ vỏn vẹn 3 ngày nói không ngoa chứ ai cũng phải chạy mất dép... số là Quân bị bệnh hôi nách.
    Trong môi trường công sở nếu có ai bị hôi nách thì sẽ là thảm họa nó ảnh hưởng trực tiếp đến các nhân viên trong cùng phòng và gây ảnh hưởng đến tinh thần giảm hiệu quả làm việc, khả năng sáng tạo của mọi người khi bị mùi hôi nách tra tấn. Chị Nga như muốn chết ngất đi khi nghe được mùi hôi nách trên người Quân phát ra trong căn phòng 12 nhân viên viên , điều hòa luôn hoạt động với công suất lớn ,ngồi một chổ thì còn đỡ nếu Quân mà vươn vai ưỡn mình hay đứng dậy đi lại thì ôi thôi mùi hôi rất nồng nặc khiến mọi người trong phòng không thể chịu được. Nhiều bạn nữ trong văn phòng những ngày đầu còn hí hứng đem theo đồ ăn vặt nhưng từ ngày Quân về quản lý phòng thì chẳng ai dám đem theo bởi không thể nuốt nỗi.

    Quân hiểu được hết điều này, bao năm qua Quân luôn đi tìm một phương pháp, một loại thuốc trị hôi nách tuy nhiên đều chưa đem lại kết quả gì. Nhưng một ngày gần đây Quân được chị Nga cùng văn phòng giới thiệu một vị lương y mà trước đây đã điều trị cho chị hết căn bệnh hôi chân quái ác, tới bây giờ Quân đã trị được hết bệnh hôi nách của mình , văn phòng đã bình yên như xưa, Quân thì tự tin lên rất nhiều đạt được nhiều thành công trong công việc và tình cảm.

    ==> Link hay : bạn đã biết thuốc trị viêm mũi dị ứng hiệu quả chưa?

    Bạn thì sao? bạn có bị hôi nách không? bạn muốn biết chị Nga và Quân đã làm như thế nào hết bệnh? hãy truy cậphttp://luongyninh.com/san-pham/thuoc...-tri-hoi-chan/ để hiểu thêm nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này