News Asus ZenBook Flip S UX371- Laptop hoàn hảo của năm 2021??

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    mang sự lớn mạnh của kỹ thuật, các bạn càng ngày càng được tiếp xúc mang các tính năng mới lạ. Kể từ ra mắt ROG Mothership - cỗ máy mạnh mẽ cởi mở cho đến khả năng đa nhiệm cùng màn hình kép khéo léo của Zephyrus Duo 15, ASUS ko còn xa lạ gì lúc gây được tiếng vang trong lĩnh vực. Và Asus ZenBook Flip S UX371 là bằng cớ mới nhất về tinh thần luôn đi đầu trong việc đổi mới của hãng. Khái niệm Laptop hai in 1 không hề là một định nghĩa mới lạ, nhưng với phổ quát điều đáng đề cập, đặc trưng nó có vị thế đi đầu trong những thiết bị Intel Evo-Asus - đã với sản phẩm riêng cho những sản phẩm chạy trên thế hệ thứ 11 của Intel: Bộ vi xử lý hiệu Tiger Lake.

    Lợi thế trực tiếp của ZenBook Flip S UX371 so sở hữu những đối thủ là sự hài hòa xuất sắc sở hữu màn hình độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Máy tính xách tay siêu di động này mang giá khoảng 44 Triệu đồng và là một trong các Laptop sở hữu màn hình 13 inch phải chăng nhất. Màn hình OLED của Flip S đem đến hiệu ứng hình ảnh sống động và màu sắc vượt trội hơn hẳn màn hình IPS LCD. Màn hình nhỏ trong khung hình nhỏ có thể thể hiện lý tưởng độ sâu của màu đen, tông màu tươi sáng khiến việc xem các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel hay những chương trình kỹ thuật viễn tưởng phát triển thành thật thú vị!

    khi tiêu dùng chế độ máy tính bảng, bạn sẽ thấy trải nghiệm xem cũng như thao tác tiện lợi hơn rất nhiều! Cảm giác khi chạm vào màn hình cảm ứng rất dễ chịu và bạn sở hữu thể tiện dụng truy nã cập rất nhiều nội dung chỉ bằng 1 cái vuốt tay. Hầu như không có độ trễ trong những thao tác như nhấp lưu ban, kéo con trỏ, cuộn, mặc dầu bề mặt sáng bóng nhưng thật kinh ngạc là chẳng hề mang hiện tượng màn hình bị lóa. Cộng với độ sáng cao, các bạn sở hữu thể làm cho việc thường nhật trong môi trường ngoài trời.

    >>> Xem thêm: mua t340 dell



    thời kỳ chuyển đổi trong khoảng Laptop sang máy tính bảng đích thực rất trơn và thuận lợi.

    sở hữu ngoại hình bằng đồng ở viền, Flip S UX371 khiến nâng cao thêm cảm giác đẳng cấp và thanh lịch cho cấu trúc nói chung. Họa tiết vòng đồng tâm với tính biểu trưng của ASUS được tích hợp lý tưởng sở hữu tông màu đen của nắp. Kết cấu kim khí và kiểu dáng vỏ bọc bên ngoài có thể tiếp nhận ánh sáng thấp, cho nên bất cứ lúc nào tia sáng chiếu vào bề mặt sẽ tạo ra một tia chớp đẹp mắt.

    Bàn phím Flip S UX371 được làm cho bằng nhôm, bề mặt được khiến cho mờ để tạo sự tinh tế hơn. Chữ sở hữu tông màu đồng nhạt mang đèn nền trắng mờ. Touchpad rất rộng bên dưới hàng phím cách, số hiển thị trên Touchpad có tông màu tím, bạn sở hữu thể bật tắt tính năng này bằng biểu tượng ở góc trên bên phải.

    khi ASUS tăng cường thêm 1 cột phím ở phía bên phải ("Home", "Page Up", "Page Down", "End"), bàn phím ứng dụng kiểu dáng "edge-to-edge" thực thụ. Đối với các bạn sở hữu bàn tay to, bố cục hẹp của bàn phím sẽ khiến việc đánh máy tương đối bất tiện một chút.

    Giống như phần nhiều các máy tính xách tay di động mỏng nhẹ, ngoại hình mỏng của Flip S giảm bớt việc lựa chọn cổng, thêm một cổng HDMI và 2 cổng Thunderbolt 4 USB Type C ở bên trái và kết nối USB Type A ở bên phải. Mặc dù thiếu giắc cắm tai nghe nhưng Asus đã cung ứng cho bạn bộ chuyển đổi USB-C sang 3,5 mm. Các bạn Bluetooth sẽ không bị tác động vì máy tính xách tay tương trợ Bluetooth, Wi-Fi 6.

    lúc đưa vào dùng tức thì, Flip S hoạt động khá tốt, nâng cao năng suất tổng thể. Được trang bị GPU Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel, Intel Core i7-1165G7 lõi tứ, RAM 16GB và ổ cứng 1TB, nó mang khả năng đa nhiệm trên Google Chrome mà ko sở hữu bất kỳ độ trễ đáng chú ý nào. Xem Netflix, duyệt y những trang mạng phố hội, làm việc ở chế độ nền khôn xiết mượt mà.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    mặc dầu Flip S UX371 có thể chạy các phần mềm đòi hỏi cao hơn như Adobe Lightroom hoặc Premiere Pro, nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra hiện tượng trễ thời kì và không phản hồi. Các trò chơi thường nhật cũng cho kết quả như vậy Overwatch, Hades và Fallen Guys thường bị rớt khuông hình khi cắm điện. Sở hữu thể kể Flip S là 1 cỗ máy năng suất đáng tin cậy, nhưng nó ko phải là lựa chọn thấp nhất cho những chuyên gia thông minh và những người mê say trò chơi.

    Điều đáng ngạc nhiên là âm thanh của nó. Không giống như những máy tính xách tay siêu di động khác (chẳng hạn như MacBook Pro), âm thanh của Flip S UX371 đích thực hoàn hảo, to và rõ ràng. Những loa được gắn phía dưới thể hiện rõ chi tiết các âm thanh trong khoảng đàn guitar mềm mại, âm trầm cho đến những bài nhạc sôi động. Hài hòa sở hữu các hiệu ứng hiển thị lý tưởng, Flip S chắc chắn có thể phát triển thành 1 dụng cụ đa công cụ mạnh mẽ và đáng ước mong.

    Màn hình OLED 4K đòi hỏi phổ quát năng lượng hơn để hoạt động khi được kích hoạt. Mang mức độ sáng làng nhàng, pin 67Wh của Flip S UX371 với thể sử dụng trung bình 6 giờ có khối lượng công việc thông thường (nghe nhạc, xem video YouTube, phê chuẩn Web và viết bài).

    dĩ nhiên, khi giảm độ phân giải xuống 1080p sẽ giúp thời gian sử dụng pin dài hơn. Pin lúc sạc với thể đạt một nửa trong khoảng 45 phút trong khoảng mức dưới 5%.

    trị giá của ZenBook Flip S rút cục nằm ở tính di động, màn hình OLED 4K và hiệu quả công việc văn phòng. Nó hoạt động phải chăng, nhẹ và kiên cố ko thiếu tính thẩm mỹ. Mẫu máy tính xách tay này mang đến trải nghiệm phong phú, bàn phím công nghệ số dễ dàng, âm thanh tuyệt vời và hiệu ứng hình ảnh rực rỡ để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Các chuyên gia thông minh và người hâm mộ trò chơi với thể sẽ thấy nó với hiệu suất kém, nhưng các người đang kiếm tìm một cỗ máy hoạt động đơn giản, tao nhã thì Flip S UX371 đích thực là lý tưởng.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này