News 3 điều quan trọng bạn cần biết để mua Surface chính hãng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 16/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Bạn biết không Surface chính hãng chính là sản phẩm hiện được đông đảo người yêu công nghệ chọn lựa bởi nó sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng chọn mua được sản phẩm như ý vì hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng Surface chất lượng kém. Nội dung được chia sẻ từ bài viết sau chúng tôi xin được lý giải giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất!

    Xác định nhu cầu khi mua Surface chính hãng
    Có thể khẳng định rằng hiện nay thì Surface đã trở thành công cụ phục vụ đắc lực cho nhiều người trong việc làm việc, chơi game hay học tập. Trên thị trường có nhiều dòng Surface khác nhau như là Surface Laptop, Surface Book hay Surface Pro… Người tiêu dùng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sẽ chọn mua sản phẩm Surface chính hãng sao cho phù hợp.

    Chúng ta có thể dựa vào những vấn đề như: Cần phải mua Surface sao cho phù hợp với khả năng tài chính, phù hợp với dung lượng cần lưu trữ, các chức năng như là camera…

    Bên cạnh đó khi mua Surface chính hãng thì bạn cũng nên kiểm tra kỹ về bàn phím, thân máy và cả màn hình (Không có vết xước, điểm chết và độ nhạy cảm ứng ra sao…). Ngoài ra một bí quyết dành cho bạn nếu như không có kinh nghiệm về sản phẩm Surface thì nên đi với một người thân rành về máy. Họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu.

    [​IMG]

    Cách kiểm tra Surface chính hãng bằng Serial Number:
    Tiếp theo khi mua sản phẩm Surface chính hãng thì bạn cũng cần phải biết kiểm tra về thời hạn bảo hành của sản phẩm. Bên cạnh đó thì khi kiểm tra về thời gian bảo hành sản phẩm bạn cũng sẽ được biết rõ về ngày sản xuất, dung lượng, thể loại máy và cả màu máy. Ở Việt Nam thì vẫn chưa có dịch vụ sửa chữa Surface thế nên khi mua sản phẩm việc kiểm tra bảo hành chính hãng là một lưu ý quan trọng và cần thiết với chúng ta. Vì lỡ nếu như sản phẩm của bạn bị vỡ kính, bi gặp các trục trặc về phần cứng hay hư bàn phím thì cũng nên được bảo hành chính hãng.

    Tìm địa chỉ bán Surface chính hãng:
    Điều quan trọng nhất để sở hữu Surface chính hãng đó là bạn cần tìm được địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Cơ sở bán uy tín và chất lượng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng và đồng thời có chế độ bảo hành chính hãng… Hiện tại thì cửa hàng Sgmall chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm Surface.

    Sgmall với quy mô lớn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cùng quý khách hàng những sản phẩm Surface chất lượng, chính hãng. Sản phẩm đảm bảo đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành nên bạn hoàn toàn an tâm khi chọn lựa. Đặc biệt tại Sgmall thì mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn cam kết tốt nhất thị trường. Cửa hàng còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách theo nhiều thời điểm khác nhau trong năm.

    [​IMG]

    Sgmall đa dạng các dòng Surface chính hãng từ Surface Pro 3, Surface Pro 4 đến Surface Laptop và Surface Book… Ngoài ra thì còn có sản phẩm like new 99% với mức giá hấp dẫn để quý khách có thể chọn mua cho phù hợp nhu cầu bản thân. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Sgmall luôn bên cạnh lắng nghe và kịp thời hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất. Chắc chắn rằng việc tin tưởng và chọn lựa Sgmall quý khách sẽ an tâm, hài lòng tuyệt đối.

    Nội dung thông tin trình bày từ bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ về 3 vấn đề cần biết khi muốn mua Surface chính hãng. Ngoài ra nếu như bạn đang có những câu hỏi hay băn khoăn cần được tư vấn và hỗ trợ thì cũng đừng ngần ngại vui lòng liên hệ ngay với Sgmall. Chúng tôi chắc chắn sẽ trợ giúp và giải quyết cùng bạn trong vòng một nốt nhạc!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này