thorgamedown29
Hoạt động cuối:
2/11/22
Tham gia ngày:
2/11/22
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
24/4/82 (Tuổi: 41)

Chia sẻ trang này

thorgamedown29

PageRank 0, Nam, 41

Member
thorgamedown29 được nhìn thấy lần cuối:
2/11/22
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của thorgamedown29.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    24/4/82 (Tuổi: 41)
    Có cả link utorrent nên anh em yên tâm tải nha. Các thông số được lấy từ nhà phát hành nên anh em yên tâm khi tham khảo ha. Forza Horizon 5 đã đạt được “thành tựu vàng” Gone Gold và đang hoàn thành quá trình phát triển, bởi thế nhà phát triển Playground Games đã chuyển sang chế độ tải trước cho cả PC và Xbox. Game đang có giá khoảng bảy trăm nghìn VNĐ trở lên trên Steam và khoảng trên một triệu ở cửa hàng Microsoft Store, anh em hãy tìm mua để trải nghiệm và ủng hộ nhà sản xuất nhé! Forza Horizon 5 bao gồm hàng loạt trò chơi mini trải dài trên khắp bản đồ. Bước 3: tải lần lượt các phiên bản cao hơn rồi cập nhật lên dần. à các phần mềm diệt Virus khác nếu có để tránh bị lỗi. Nếu bạn chưa từng chơi Game Forza trước đây, bạn có thể không quen với việc khả năng vận hành của ô tô có thể bị ngăn cản bởi thời tiết và thời kì trong ngày như thế nào.

    Nếu có cửa sổ như hình dưới đây, các bạn nên cập nhật Driver Card màn hình rồi phát động lại trò chơi nhé! Và như vậy ad đã giới thiệu đến tuốt anh em con game Forza Horizon 5 Full rồi nhé. Hoặc chỉ cần kéo thả như hình này là cập nhật Forza Horizon 5 thành công nhé! Lễ hội Horizon là một sự kiện du lịch bằng ô tô với âm nhạc hoành cháng, bạn sẽ đến Mexico khi bắt đầu trò chơi thứ năm này trong sê-ri. Đồ họa đỉnh, âm thanh sống động pheeeeeee. Bước 4: Đến phần Select Additional Task thì bỏ tích tùy chọn tự động Copy crack. Bước 2: Copy (không cut được nếu là ổ đĩa ảo) cả thảy file trong EMPRESS vào thư mục đã cài game, sau đó chạy file ForzaHorizon5.exe là chơi OFFLINE ngon lành. Lưu ý - cập nhật lên chỉ cần copy quờ quạng file trong thư mục Update dán đè vào thư mục game. Dán vào thư mục đã cài game. Trong quá trình cài đặt nếu có vấn đề gì anh em có thể PM FAnpage để được tương trợ nhé. Nãy giờ nhắc nhiều về cấu hình anh em nhớ xem kỹ ha.

    Trước khi tải game hãy chú ý cấu hình tối thiểu để có thể chơi được tựa game. Sau khi bấm vào START GAME, trò chơi sẽ tối ưu độ họa để hợp với cấu hình PC / Laptop nên anh em chờ một chút nhé! san sớt link tải Forza Horizon 5 Full có thể chơi Online, link Google Drive tốc độ cao miễn phí cho máy tính và xem cấu hình để chơi game trên PC / Laptop Windows. Lần trước nhất, Forza Horizon 5 đưa người chơi đến Mexico với những quang cảnh đẹp đẽ hùng vĩ vô cùng đáng nhớ. Chúng ta sẽ gặp được những chiếc xe cực hiếm mà những người chơi online khác sở hữu. Anh em khi tham dự con game này thì không chỉ là những cuộc đua mà còn là đi dạo vòng vòng ngắm cảnh quan nữa. Lưu ý: Game chỉ chạy được trên hệ điều hành 64bit mà thôi anh em nhé!

    ngoại giả hệ thống còn cho những người chơi online được tụ hội thành một nhóm đua xe trên những biên cương không cần phân biệt Với nền thời tiết đa dạng. Điều này là do Game có một bộ tương trợ tài xế được bật theo mặc định để giúp mọi người chơi Game dễ dàng và có thể truy cập được. Update 19/2/2022: Cập nhật phiên bản mới nhất cho Forza Horizon 5 v1.430.371. Update 4/3/2022: Cập nhật phiên bản Tải ngay tựa game tai game dua xe offline đang được bình chọn là một trong những tựa game hay của Forza Horizon 5 Codex. Update v1.435.064 mới nhất ngày nay. Anh em chỉ cần tải bản update rồi cài thêm thôi nhé! Mỗi chiếc xe trong Forza Horizon 5 đều có hệ thống thăng cấp cơ bản riêng cho phép bạn mở khóa các đặc quyền để nhận được phần thưởng, cải thiện và điểm số Chuỗi kỹ năng nâng cao. Forza Horizon 5 viết tắt là FH5 là một trò chơi thuộc loại thể đua xe thế giới mở được Playground Games và Turn 10 Studios cộng tác sản xuất phát triển.