remxinh
Hoạt động cuối:
31/1/21
Tham gia ngày:
21/12/15
Bài viết:
10
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
3/2/89 (Tuổi: 35)
Web:

Chia sẻ trang này

remxinh

PageRank 0, Nữ, 35

Member
remxinh được nhìn thấy lần cuối:
31/1/21
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của remxinh.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    3/2/89 (Tuổi: 35)
    Web:
    http://nganhangremcua.com/rem-van-phong.html
    Bạn cũng có thể kết hợp nhiều lớp rèm vải lại với nhau để tạo sự mới mẻ nhưng cần lưu ý, hiện giờ đang là mùa hè vì thế đừng nên chọn rèm cửa cho phòng khách có chất liệu quá dày sẽ dễ khiến căn phòng bạn nóng nực thêm đấy.
    Chất liệu vải rèm cuốn thô màu trắng mộc mạc được viền hai bên bằng dọc màu xanh lá cây kết hợp với tông trắng xanh da trời nhạt của bộ sofa tạo nên một không gian thanh lịch, nhẹ nhàng như đưa thiên nhiên xanh mát vào trong ngôi nhà, giúp bạn thấy dễ chịu giữa nắng hè nóng bỏng.
    Để căn phòng khách của bạn trông thật ấn tượng, cách chọn rèm cửa sổ cũng rất quan trọng, bạn nên chọn những rèm cửa phù hợp với thiết kế và phong cách của căn phòng. Như vậy làm chúng ta nên làm gì để cho phòng khách nhà bạn thật ấn tượng và thu hút? Có rất nhiều cách trong đó việc trang trí bằng rèm cửa văn phòng là một lựa chọn sáng suốt, chúng như một bộ xiêm y lộng lẫy làm tôn lên vẻ đẹp cho cả không gian nhà bạn, phòng khách sẽ trở nên sinh động và tinh tế hơn.
    Khi lựa chọn rèm gỗ để trang trí phòng khách, nếu bạn không biết cách kết hợp, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên tẻ nhạt, qua đó có thể nhiều người sẽ đánh giá chủ nhận ngôi nhà thiếu óc sáng tạo và khô khan. Do đó, việc chọn rèm cửa phòng khách là việc rất cần thiết và quan trọng. Rèm được thiết kế đơn giản, độ buông xuống của rèm cửa được điều chỉnh dễ dàng bằng dây kéo hai bên, rất thích hợp trong việc chống nóng và tránh những tia nắng xiên vào mùa hè.
    Để có sự kết hợp hoàn hảo của rèm cửa sổ và ngôi nhà, bạn cần chú ý đến nhiều khía cạnh khác nhau như: phong cách thiết kế của căn phòng theo phong cách cổ điển hay hiện đại, cấu trúc của ô cửa sổ, màu sắc của những vật dụng nội thất bên trong, màu sắc chủ đạo của căn phòng. Bạn cần chọn rèm lá dọc để tạo được không gian riêng tư hay là sự thoáng đãng và căn phòng của bạn có bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh sáng hay không. Chọn rèm cửa giá rẻ cho phòng khách cũng như bạn đang chọn trang phục cho mình vậy cần phải khéo léo và kỹ lưỡng để khi mặc vào được đẹp nhất.