cdykhoapntsg
Hoạt động cuối:
19/7/21
Tham gia ngày:
17/7/21
Bài viết:
1
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
20/3/90 (Tuổi: 34)
Web:

Chia sẻ trang này

cdykhoapntsg

PageRank 0, Nam, 34

Member
cdykhoapntsg được nhìn thấy lần cuối:
19/7/21
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của cdykhoapntsg.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    20/3/90 (Tuổi: 34)
    Web:
    https://caodangykhoaphamngocthach.com/
    Cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh điểm sáng trong sự lựa chọn của học sinh và phụ huynh

    cao đẳng y dược thành phố hồ chí minhmột trong những đơn vị đào tạo nhân lực chất lượng cao cho nền y khoa nước nhà, nơi cung cấp cho thị trường lao động y khoa những vị lương y hiền tài, có tâm, có đức, có chuyên, có sâu, có cương, có nhẫn.

    Ngôi trường cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh đang ngày một phấn đấu trong việc hoàn thiện, nâng cao chương trình đào tạo, cơ sở trang thiết bị dạy học nhằm hướng tới một môi trường dạy học đa năng, hiện đại, đào tạo ra những sinh viên ưu tú cung cấp cho thị trường lao động trong nước mà hướng tới vươn xa ra thị trường nước ngoài.

    Trường cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh với đội ngũ giáo viên có trình độ và thâm niên công tác lâu năm, cái tâm nhiệt huyết làm nghề luôn cháy bỏng, sự thấu hiểu, trải nghiệm của các thầy cô qua những năm tháng học tập khó khăn ngày xưa đã tạo ra sự quyết tâm cháy bỏng đem đức, đem tài, đem chuyên môn và kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình để xây dựng nên một môi trường học tập, chương trình học tập phù hợp và hiện đại cho các thế hệ sinh viên trong tương lai.

    Xem thêm: trường cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch

    Không làm mất sự kỳ vọng của thầy cô sinh viên trường cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn qua những bài giảng thú vị, những kiến thức làm nghề thực qua những buổi thực hành đáng nhớ, ngoài ra nhờ sự giúp đỡ của thầy cô các bạn sinh viên còn được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm qua những vị lương y nổi tiếng, qua những tài liệu chuyên môn nâng cao ngoài giáo trình trên lớp. Trên tất cả thầy trò trường cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh mong muốn xây dựng môi trường học gắn kết, thân thiện, hòa đồng.

    Bạn đam mê và có ước mơ trở thành vị lương y cứu giúp, mang lại niềm vui sức khỏe cho mọi người hãy đến với chúng tôi trường cao đẳng y dược thành phố hồ chí minh để hoàn thiện ước mơ, trải nghiệm một cuộc đời sinh viên đáng học, đáng nhớ, đáng yêu, đáng gắn kết của mình nhé.