admintaodo
Hoạt động cuối:
9/12/22
Tham gia ngày:
22/9/22
Bài viết:
2
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
18/2/91 (Tuổi: 33)

Chia sẻ trang này

admintaodo

PageRank 0, Nam, 33

Member
admintaodo được nhìn thấy lần cuối:
9/12/22
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của admintaodo.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    18/2/91 (Tuổi: 33)

    Chữ ký

    Cửa cuốn tốc độ cao KAD từ lâu đã là một thương hiệu cửa cuốn nhanh - nổi tiếng tại Hàn Quốc, Indonesia, Thailand, và hiện nay là loại cửa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, luôn nằm trong Top đầu ngành công nghiệp Tự động hóa High Speed Door Korea.

    Đối với KAD, mối quan tâm hàng đầu chính là chất lượng thực sự của từng sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao đến tay khách hàng. Với quy trình lắp ráp, công nghệ nghiêm ngặt tiếp nhận từ công ty Mẹ trụ sở chính tại Hàn Quốc, KAD từng ngày đã chứng minh được vị thế lớn mạnh của mình.

    [​IMG]

    Đến với KAD, bạn sẽ được sở hữu cửa cuốn tốc độ cực cao, cảm biến cực nhanh và nhạy, mẫu cửa đẹp mắt gọn gàng sang trọng phù hợp để lắp bất kì đâu nếu bạn đang cần thay đổi không gian và cái nhìn của Khách đối với nhà xưởng hay showroom của mình.

    Cửa cuốn tốc độ cao tii KAD không chỉ là loại PVC bình thường như bên ngoài, mà nó được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, sử dung chất liệu PVC Polyester 2 lớp siêu dày dặn chắc chắn có thể cảm nhận ngay sự khác biệt khi chạm vào màn cửa.

    [​IMG]

    Thị Trường hiện nay đang có rất nhiều sự cạnh tranh từ công ty khác, từ loại cửa nước khác như Trung, Nhật, Việt Nam, Thế nhưng điều đặc biệt mà bạn chỉ có thể có tại KAD đó là tấm màn độc quyền nói trên, giá cửa cuốn nhanh thành tầm trung mà chất lượng tầm cao.

    KAD
    là nơi cung cấp cửa cuốn tốc độ cao/ cửa cuốn đóng mở nhanh PVC hàng đầu Đông Nam Á. Bền bỉ và đẹp mắt chỉ có ở Korea Auto Door - KAD. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.