Chia sẻ 5 trang web tuyệt vời kiểm tra thứ hạng từ khóa Google

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi tienanhvn, 20/7/19.

  1. tienanhvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/19
    Một trong những yếu tố quan trọng của SEO là chọn từ khóa đúng, làm cho chúng xếp hạng & theo dõi các vị trí từ khóa trong tìm kiếm.

    Đó là hoàn toàn cần thiết cho một blogger hay SEO chuyên nghiệp để kiểm tra thứ hạng từ khóa Google của họ cho các từ khóa mục tiêu. Một trong những sai lầm phổ biến nhất các blogger và nhà quản trị trang web trở nên là họ viết và xuất bản các bài mà không nhắm mục tiêu bất kỳ từ khóa nào cả.

    Nó chỉ mất 10-15 phút để sử dụng một công cụ nghiên cứu từ khóa như SEMRushhoặc Accuranker để tìm những từ khóa để sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng lợi thế của những công cụ này để hoàn thành bước rất quan trọng này!

    Một khi bạn đã viết xong một bài SEO tối ưu hóa sử dụng các từ khóa mục tiêu của bạn, công việc tiếp theo của bạn là để theo dõi các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của mình và tiếp tục xây dựng backlinks với anchor text thích hợp.

    [​IMG]
    ** Một lần nữa, lựa chọn từ khóa thích hợp là một trong những yếu tố chính tham gia trong việc đạt được một thứ hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm của Google. **

    Mỗi blogger phải nhằm mục đích sử dụng các từ khóa mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là những từ khóa đó sẽ giúp trang web của bạn hiển thị trên một trong số ít các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

    Nếu bạn thực hiện đúng trên trang SEO, rất có thể là tốt mà bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm đầu tiên 50.

    Để cải thiện SEO của bạn, bạn phải quản lý từ khoá đúng cách để bạn có thể tìm hiểu được những từ khóa rất mạnh cho tên miền cụ thể của bạn và không. Thông tin này cho phép bạn làm việc trên bằng cách sử dụng các từ khóa mạnh nhất, do đó tăng khả năng của bạn nhận được một thứ hạng tốt hơn trong Googlecông cụ tìm kiếm khác.

    Để thực hiện được mục tiêu này, bạn cần một công cụ mà có thể cho bạn biết nơi một từ khóa cụ thể xếp trong kết quả tìm kiếm của Google mà không cần tay đi qua 100 kết quả tìm kiếm và các trang.

    Để giúp bạn thực hiện điều này, chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số công cụ trực tuyến miễn phí tuyệt vời để sử dụng để kiểm tra vị trí từ khóa mục tiêu của bạn trong Google.

    [​IMG]
    5 Công cụ kiểm tra vị trí hữu dụng:

    1. SEMrush
    2. AccuRanker
    3. Ahrefs
    4. SERPWatcher
    5. Google Rank Checker
    6. SERP’s Keyword Rank checker
    7. SEOCentro Rank Checker

    1. SEMrush
    [​IMG]
    SEMRush là công cụ yêu thích của tôi trong danh sách này vì nó là một giải pháp hoàn chỉnh cho việc kiểm tra từ khóa.
    Bạn có thể nhập URL trang web của bạn hoặc URL riêng lẻ của một bài viết trên blog, và nó sẽ cho bạn thấy được những từ khóa mà bạn đang xếp hạng cho. Thêm nữa, bạn có thể bấm vào bất kỳ từ khoá kết quả kiểm tra đối thủ cạnh tranh từ khóa và các chi tiết khác.
    Nó hỗ trợ của Google (bạn có thể chọn Google tìm kiếm dựa trên khu vực địa lý mục tiêu của bạn) và Bing tìm kiếm là tốt.
    Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi, “Những từ khóa làm tôi xếp hạng cho?”, SEMRush đã có bao phủ của bạn. Đơn giản chỉ cần thêm tên miền của bạn trong trường URL, và nó sẽ cho bạn thấy tất cả các từ khóa mà bạn đang xếp hạng cho.
    SEMRush là phần mềm chuyên nghiệp mà là dễ sử dụng, và bạn có thể thử nó cho một vài tuần miễn phí trước khi quyết định xem bạn có muốn đăng ký.
    Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng các vị trí theo dõi các công cụ của SEMRush.


    • Đăng nhập vào tài khoản SEMRush
    • Chọn vị trí theo dõi theo xếp hạng theo dõi
    [​IMG]
    Nhấp chuột vào vị trí mới theo dõi (trên bên phải) và nhập tên miền của bạn và cung cấp cho nó một cái tên có ý nghĩa.
    [​IMG]
    Click vào Tạo dự án và tùy chỉnh các thiết lập theo nhu cầu của bạn.
    Sau đây là cách SEMRush làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để bắt đầu thêm từ khóa để theo dõi xếp hạng. Bạn có thể thêm Từ khóa sử dụng một trong bốn phương pháp:
    1. Kết nối giao diện điều khiển tìm kiếm của bạn và kéo lên các từ khóa từ đó
    2. Thủ nhập từ khóa
    3. Theo dõi Keywords hàng đầu mà SEMRush đã phát hiện cho tên miền của bạn
    4. Từ file (* .txt, * .csv).
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể thiết lập nó để gửi cho bạn các thông báo hàng tuần của những thay đổi xếp hạng. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ SEO cho khách hàng của bạn, tính năng này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
    Từ bước cuối cùng (Trên ảnh chụp màn hình), SEMRush sẽ bắt đầu đo vị trí thứ hạng từ khóa của bạn.
    Nhìn chung, SEMRush là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra vị trí của từ khóa trong công cụ tìm kiếm.
    2. AccuRanker
    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm kiếm một trình kiểm tra vị trí từ khóa dành riêng trả tiền, sau đó AccuRanker là một lựa chọn hoàn hảo. Điều đầu tiên mà tôi yêu về AccuRanker là giao diện của họ mà là trực quan và bạn có thể dễ dàng bắt đầu. Bạn có thể theo dõi bảng xếp hạng từ khóa trong tìm kiếm của Google và họ cũng có một tùy chọn cho tìm kiếm Bing.
    Chúng bay nhanh và hoàn toàn chính xác.Với một cú nhấn, bạn cũng có thể thấy ô xem thử kết quả tìm kiếm hình chụp hoàn hảo cho các cơ quan cần hiển thị bằng chứng xếp hạng cho khách hàng.Họ có các kế hoạch khác nhau dựa trên số từ khoá bạn muốn theo dõi, nhưng bạn có thể bắt đầu miễn phí bằng cách thử nghiệm hàng chục ngày.
    3. Ahrefs
    Tôi khá hài lòng với SEMRush, nhưng nếu tôi đã từng phải thay thế nó với bất cứ điều gì khác, nó sẽ là Ahrefs.
    Cái này được nạp với tấn các tính năng tuyệt vời. Nó tự động phát hiện từ khoá nào trang web của bạn được xếp hạng cho & bạn có thể xác định thứ hạng dựa trên quốc gia.
    Với Ahrefs, bạn có thể bắt đầu cấp bậc theo dõi các trang web của bạn cũng như trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.
    [​IMG]
    4. SERPWatcher
    Tôi là một fan hâm mộ lớn của các công cụ SEO được cung cấp bởi Mangools khi họ làm việc lớn & cung cấp giao diện người dùng tuyệt vời. SERPWatcher là sự bổ sung mới nhất mà cho phép bạn theo dõi vị trí từ khóa cho bất kỳ tên miền. Bạn có thể theo dõi vị trí từ khoá dựa trên Định vị & thiết bị (máy tính để bàn và di động).
    [​IMG]
    Bạn có thể nhận được một trong những kế hoạch thanh toán của họ để theo dõi từ khóa khác. Việc định giá là hợp lý nhất dưới công cụ trả & sẽ phù hợp với túi của bạn một cách hoàn hảo.Bạn có thể nhận được một trong những kế hoạch thanh toán của họ để theo dõi từ khóa khác. Việc định giá là hợp lý nhất dưới công cụ trả & sẽ phù hợp với túi của bạn một cách hoàn hảo.
    5. Google Rank Checker
    Google Rank Checker là một tuyệt vời tiện ích trực tuyến miễn phí giúp người dùng theo dõi các vị trí từ khóa trong kết quả công cụ tìm kiếm của Google.
    Để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần đưa vào từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm cùng với tên miền, và nó sẽ cho bạn thấy vị trí của từ khóa cụ thể trong Google.
     
    #1
  2. suachua0201 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/20
    cảm ơn bạn đã chia sẻ , bài viết rất hay ạ
     
    #2
  3. anhvinhhagiang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bạn nhé, mới vào nghề-đang bí không biết kiểm tra thứ hạng thế nào
     
    #3
  4. nganhangviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/21
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    bài viết rất hay
     
    #4
  5. NamHoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/21
    Cho em hỏi có cái nào không tốn tiền không ạ? Các công cụ trên đều tính phí hết
     
    #5
  6. taminhducvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Mình muốn trao đổi backlink với các bạn xây dựng website liên quan đến lĩnh vực marketing, digital marketing, seo, content...inbox
     
    #6

Chia sẻ trang này