Chia sẻ Startup là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi agencyvn, 4/7/19.

  1. agencyvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Startup là gì là câu hỏi được đặt ra rất nhiều sau khi chương trình Shark Tank được phát sóng tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Startup đã giúp rất nhiều người gặt hái được thành công và có chỗ đứng nhất định, nhưng cũng khiến cho nhiều người rơi vào cảnh khốn khó. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu Startup là gì? và những điều cơ bản về startup mà bạn cần biết.

    Startup là gì?

    Startup là từ ngữ chỉ những công ty mới thành lập, bắt đầu trong quá trình xây dựng và phát triển với điều kiện hạn chế nhất. Startup cũng dùng để ám chỉ những bạn trẻ ưa mạo hiểm, giàu ý tưởng, muốn phát huy khả năng của mình để tạo ra giá trị cho cá nhân, cho cộng đồng. Vì những startup phát triển trong điều kiện còn hạn chế nên vốn đầu tư ban đầu thường là tiền túi của những người sáng lập ra công ty hoặc cũng có thể là sự đóng góp của bạn bè. Tuy nhiên, sau khi hoạt động một thời gian thì những startup thường đi gọi vốn từ các nhà đầu tư, như cách cách bạn trẻ đã làm trong chương trình shark tank.

    Đặc điểm của những startup là gì

    Đột phá: Startup thông thường sẽ tạo ra một điều gì đó mới mẻ, chưa có trên thị trường hoặc cũng có thể thay đổi một sản phẩm đã có trên thị trường nhằm mang lại một giá trị tốt hơn.

    Tăng trưởng: Thông thường các công ty Startup không đặt ra giới hạn cho sự tăng trưởng của họ vì họ ham muốn tăng trưởng nhiều nhất có thể, chính vì thế họ tạo ra những sự ảnh hưởng lớn.

    Mục tiêu của startup là gì?

    Thông thường mục tiêu chung của startup là đưa công ty của mình thoát khỏi giai đoạn startup, chuyển công ty sang trạng thái ổn định hơn. Chính vì thế giai đoạn đầu sẽ là giai đoạn khó khăn nhất bởi tất cả các công ty startup bởi họ sẽ phải nghiên cứu và thay đổi liên tục nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất và chiến lược khả thi nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.

    Xem thêm tại: Startup là gì MarketingAI
     
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Mình đọc mãi mà vẫn chưa hiểu ý nghĩa của từ startup là gì các bạn ạ. Cần thớt nói rõ hơn nữa.
     
    #2
  3. agencyvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đọc thêm ở link dưới bạn nha
     
    #3

Chia sẻ trang này